Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal tranh giành trụ cột Barca

Thứ Ba 09/01/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool và Arsenal rất quyết tâm chiêu mộ Ivan Rakitic, cầu thủ đang đối diện với tương lai bất định tại Barcelona sau khi Coutinho cập bến Camp Nou.
Liverpool va Arsenal tranh gianh tru cot Barca hinh anh
Tương lai của Rakitic đang đối diện với nhiều hoài nghi sau khi Barca mua Coutinho

Barcelona mới hoàn tất việc chiêu mộ Philippe Coutinho từ Liverpool với mức phí kỷ lục là 142 triệu bảng. Tuy vậy, sự có mặt của tân binh 25 tuổi có thể sẽ đẩy Rakitic khỏi đội bóng.

Tiền vệ người Croatia đã trở thành trụ cột quan trọng của Barca kể từ sau khi chuyển đến Camp Nou năm 2014. Anh giúp gã khổng lồ xứ Catalonia giành 2 chức vô địch La Liga cùng với một danh hiệu Champions League trong khoảng thời gian này.

Dẫu vậy, tờ Diario Gol khẳng định Liverpool và Arsenal vẫn tin tưởng vào khả năng đưa Rakitic rời khỏi Camp Nou. Sau khi Coutinho bình phục chấn thương, Rakitic có thể phải nếm trải cảm giác ngồi dự bị nhiều hơn. Bởi các tiền vệ khác của Barcelona đều đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này.
Chuyển nhượng Arsenal: Hàng loạt trụ cột đòi ra đi ngay mùa đông
Phiên chợ đông đã mở cửa, nhưng Pháo thủ vẫn chưa đem về bất cứ tên tuổi nào. Ngược lại, công tác chuyển nhượng Arsenal đang đau đầu với việc giữ chân trụ cột.

Tân binh Paulinho đã chơi xuất sắc kể từ khi chuyển đến Camp Nou đầu mùa giải này. Andres Iniesta vẫn đang tiếp tục tỏa sáng dù đang dần bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trong khi đó, Sergio Busquets vẫn là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Los Blaugrana.

Với tình hình hiện tại, Rakitic cũng đang cân nhắc những lựa chọn ngoài Barca. Ngoài Arsenal và Liverpool, cầu thủ người Croatia cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Juventus. Dự kiến, những đội bóng đá này sẽ cạnh tranh để có được chữ ký của Rakitic vào cuối mùa giải năm nay.

Mới đây, Rakitic đã lên tiếng bày tỏ quan điểm rằng Barcelona đã bị mua đắt Coutinho. “Tất cả những cầu thủ tốt đều được chào đón ở đây. Tôi muốn chúc mừng chủ tịch và mọi người vì đã hoàn tất được thương vụ này. Chúng tôi cũng đã chào đón Coutinho. Chúng tôi đều biết cậu ấy và bây giờ cậu ấy sẽ là một phần trong gia đình này.

“Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu để đạt được các mục tiêu cùng Barcelona. Nhưng theo quan điểm của tôi, giá của Coutinho đã bị đẩy lên hơi cao. Nhưng mức giá đó là do thị trường quyết định chứ không phải Barcelona”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X