Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao trẻ Wolves

Thứ Hai 25/11/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn có Owen Otasowie, Liverpool cũng quan tâm cầu thủ trẻ của Wolves. Hai đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi 6 triệu bảng mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020.

Arsenal và Liverpool quan tâm Owen Otasowie


Trong thời gian gần đây, Owen Otasowie đã trưởng thành vượt bậc. Tài năng trẻ sinh năm 2001 được đôn từ đội U18 lên U23 Wolves vào tháng 7 mới đây. Cầu thủ 18 tuổi cũng vừa chơi trọn 90 phút trong trận thua 1-0 của Wolves trước Blackpool trong khuôn khổ EFL Trophy mới đây.
 
Arsenal muốn có Owen Otasowie của Wolves hình ảnh

Liverpool và Arsenal muốn có Owen Otasowie


Otasowie được đánh giá rất cao và đang ngày càng được trọng dụng. Sao trẻ này cũng đã khoác áo đội U18 Mỹ, nhưng anh vẫn còn cơ hội lựa chọn giữa Anh và Nigeria ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Sao trẻ của Wolves là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Cầu thủ sinh năm 2001 được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và phán đoán, anh cũng sở hữu nền tảng thể lực sung mãn. Hợp đồng hiện tại giữa Otasowie và Wolves sẽ hết hạn vào mùa Hè 2020, và theo tiết lộ từ The Sun thì cả châu Âu đang để mắt đến anh. 

Arsenal muốn có Owen Otasowie, Liverpool cũng quan tâm cầu thủ trẻ của Wolves. Hai đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi 6 triệu bảng mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020. Trong thời gian gần đây Arsenal và Liverpool rất chú trọng đến việc đưa về những cầu thủ trẻ tiềm năng, Hè năm nay hai đội bóng này đều có những bản hợp đồng như vậy. 

PSG cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Wolves. Otasowie lọt vào tầm ngắm của PSG khi đối đầu với chính đội bóng này ở cấp độ U23 trong khuôn khổ Premier League International Cup hồi tuần trước. 

Vào tháng 1 năm nay cuộc chiến giành sao trẻ của Wolves sẽ diễn ra quyết liệt, cầu thủ này cũng được cho là muốn ra đi để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. 

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X