Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal đại chiến vì siêu tiền đạo của Ligue 1

Thứ Bảy 14/02/2015 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Liverpool và Arsenal đều đánh tiếng muốn có tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon, ở mùa giải này tiền đạo 23 tuổi đang trở thành chân sút tốt nhất Ligue 1.

Mùa hè qua, Liverpool đã bỏ ra 16 triệu bảng để có tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan, tuy nhiên những gì cầu thủ này thể hiện ở mùa giải này lại vô cùng thất vọng. Đến thời điểm hiện tại, chân sút người Italia mới chỉ có được 3 bàn ở mùa giải này. Trong đó bàn thắng vào lưới Tottenham chính là pha lập công đầu tiên của anh tại Premier League, nếu trong phần còn lại của mùa giải tiền đạo người Italia không thể hiện được khả năng của mình anh sẽ phải ra đi ở mùa hè tới. Điều này khiến The Kop phải lên phương án bổ sung, HLV Brendan Rodgers đang nhắm tới tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Alexandre Lacazette hinh anh
Arsenal và Liverpool đều muốn có Lacazette
Lacazette năm nay 23 tuổi, anh đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Sư tử sông Rhone với 21 bàn thắng sau 22 trận, giúp Lyon đứng ở vị trí đầu tiên trên BXH Ligue 1 và tràn trề cơ hội lặp lại thành tích huy hoàng ở Ligue 1 ngày nào. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Lacazette đã trở thành chân sút chủ lực của Lyon trong nhiều mùa giải gần đây. Năm ngoái anh cũng đã có được 15 bàn thắng tại giải VĐQG Pháp cho đội chủ sân Gerland. Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại tiền đạo 23 tuổi, Liverpool sẽ chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng.
Tuy nhiên, The Kop sẽ không dễ để có được chân sút 23 tuổi khi Arsenal cũng đánh tiếng muốn có Lacazette. Theo đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Pháo thủ đã để Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi. Đội bóng chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ không gọi lại những cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, tiền đạo 23 tuổi đang trở thành mục tiêu mà HLV Wenger rất muốn đưa về. Nhiều khả năng ở mùa hè tới cuộc chạy đua trong việc chiêu mộ Lacazette sẽ diễn ra quyết liệt, trong đó Arsenal và Liverpool là những đại diện tiêu biểu nhất.

Xem thêm thông tin bong da Anh
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X