Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao mới nổi ở World Cup 2018

Thứ Ba 19/06/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Hirving Lozano của PSV Eindhoven, Arsenal cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ người Mexico. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Hirving Lozano đang đạt phong độ cực cao


Trong trận đấu ở bảng F World Cup 2018 giữa Đức và Mexico bất ngờ đã xảy ra, đội bóng của châu Mỹ đã xuất sắc đánh bại đội ĐKVĐ với tỷ số 1-0. Chiến thắng có được giúp Mexico đứng trước khả năng rất cao vượt qua vòng bảng.
 
Liverpool muốn mua Hirving Lozano của PSV Eindhoven hình ảnh

Lozano giúp ĐT Mexico đánh bại Đức 1-0


Tiền đạo Hirving Lozano là người ghi bàn duy nhất cho Mexico, đó là tình huống cầu thủ này dùng tốc độ và kỹ thuật để vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn của Đức.

Trước khi ghi bàn vào lưới Đức ở World Cup 2018, Hirving Lozano cũng đạt phong độ cực cao trong màu áo PSV Eindhoven. Đây mới là mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Mexico trong màu áo đội bóng của Hà Lan, nhưng anh đã nhanh chóng tỏa sáng.

Ngôi sao 22 tuổi đã ghi 19 bàn thắng và tung ra tổng cộng 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải 2017/18 trong màu áo PSV Eindhoven. Sở trường chạy cánh nhưng khi cần Lozano có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm.
 

Arsenal và Liverpool muốn có Lozano

 

Liverpool muốn mua Hirving Lozano của PSV Eindhoven, Arsenal cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ người Mexico. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
 
Lozano ghi ban mo ti so trong tran dau giua Duc vs Mexico.

Arsenal và Liverpool muốn có Lozano


Liverpool khó mua Nabil Fekir họ đã nhắm Hirving Lozano như sự thay thế cầu thủ người Pháp. HLV Klopp đánh giá cao tốc độ và khả năng sáng tạo cũng như dứt điểm của ngôi sao sinh năm 1996, ông muốn Liverpool đưa cầu thủ này về sân Anfield.

Arsenal cũng quan tâm Hirving Lozano, HLV Unai Emery cũng muốn Pháo thủ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Ngoài Liverpool và Arsenal thì MU và Everton cũng đã đánh tiếng muốn có Hirving Lozano.
Liverpool chốt giá bán Sturridge với giá bèo
Liverpool muốn bán Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẽ chấp nhận nhả chân sút ngươời Anh nếu có đội bóng nào chịu chi ra 15 triệu bảng.
PSV Eindhoven mới ký hợp đồng 6 năm với Lozano, bởi vậy họ đòi đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Người đại diện của cầu thủ 22 tuổi khẳng định thân chủ của mình có thể cập bến ở Hè 2018.

“Kể từ khi chuyển tới PSV, sự nghiệp của cậu ấy thăng tiến rất nhiều. Tốc độ và khả năng sáng tạo của Lozano cho phép cậu ấy có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X