Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal đại chiến vì đồng đội của Nani

Thứ Ba 03/03/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Arsenal đánh tiếng muốn có tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon, mới nhất Liverpool cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bồ Đào Nha ở mùa hè tới.

William Carvalho đang là ngôi sao lớn nhất của Sporting Lisbon, anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải này, anh vẫn trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Sporting, tổng cộng anh đã ra sân 29 lần trong màu áo của đội bóng Bồ Đào Nha. Mẫu cầu thủ đa năng như vậy rất cần với mọi đội bóng, Arsenal là một trong những đội bóng khát khao có được chữ ký của tiền vệ 22 tuổi nhất.

Chuyen nhuong Liverpool William Carvalho  hinh anh
Liverpool muốn có William Carvalho

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã đánh tiếng muốn có tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha hét giá quá cao cho tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến Pháo thủ không thể theo nổi. Sở dĩ đội bóng chủ sân Emirates muốn có Carvalho là vì những Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều thi đấu không thành công ở mùa giải này. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ không mặn mà với Carvalho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Francis Coquelin đang chơi rất nổi bật, anh trở thành tiền vệ phòng ngự rất có tương lai tại sân Emirates.

Trước thông tin Arsenal dừng theo đuổi tiền vệ người Bồ Đào Nha, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Carvalho. Hiện tại, HLV Brendan Rodgers đang rất muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp ở mùa hè tới. Ở The Kop hiện tại chỉ có duy nhất Lucas Leiva là sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải mới, Liverpool sẽ phải cạnh tranh ở rất nhiều đấu trường. Vì vậy, chỉ có một mình Lucas là không đủ, đây là lý do chính khiến The Kop phải bổ sung một tiền vệ phòng ngự. HLV Rodgers rất ấn tượng với tài năng của Carvalho, ông muốn BLĐ đội bóng chủ sân Anfield đưa về tiền vệ người Bồ Đào Nha ở mùa hè tới.

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đã cử tuyển trạch viên đến xem William Carvalho thi đấu trong trận đấu với Porto. Tuy nhiên, để có được tiền vệ 22 tuổi The Kop sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ, đội bóng của Bồ Đào Nha cho biết họ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về 37,5 triệu bảng.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X