Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao trẻ người Ý

Thứ Tư 07/03/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool và Arsenal đang chạy đua để giành chữ ký của tiền vệ trẻ Bryan Cristante.


Bryan Cristante vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 hôm 3 tháng 3 vừa qua. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan nhưng không tìm được chỗ đứng với chỉ vỏn vẹn 5 lần ra sân cho đội 1 trước khi chuyển sang chơi cho Benfica với giá 4,9 triệu Euro năm 2014. Tại môi trường mới, cầu thủ sinh năm 1995 cũng không thể hiện được nhiều.

Trong khoảng gần 3 năm qua, Cristante bị Benfica đem cho Palermo, Pascara và Atalanta mượn. Nhưng tới mùa này, tiền vệ trung tâm người Ý đã có bước trưởng thành vượt bậc. Ra sân 32 lần cho Atalanta tại Europa League và Serie A, Cristante đã ghi được 10 bàn thắng bên cạnh đóng góp lớn về lối chơi. Sở hữu thể hình tốt (cao 1m86), số 4 của Nerazzurri tranh chấp tốt cả dưới đất và trên không. Chưa hết, anh còn có kỹ năng dứt điểm đa dạng ở nhiều cự ly.

Liverpool va Arsenal dai chien vi sao tre nguoi Y hinh anh
Cristante được cả Liverpool và Arsenal để ý

Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, Bryan Cristante đang được cả hai đại gia của nước Anh là Liverpool và Arsenal để mắt. Ngoài ra, còn có những đối thủ của họ tại Premier League là West Ham và Watford rồi hai ông lớn nước Ý: Inter Milan và Juventus đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Cristante. Hiện Benfica vẫn đang là CLB chủ quản của cầu thủ 23 tuổi nhưng Atalanta, đội đang mượn anh có quyền mua đứt với giá 3 triệu Euro.

Gần như chắc chắn Atalanta sẽ kích hoạt điều khoản rất hời này trước khi lựa chọn giữ Cristante lại hoặc bán đứt cho các đại gia. Trên thị trường, tiền vệ mới nổi này được định giá tới 30 triệu Euro. Phát biểu hồi cuối tháng 1 về việc được Juventus để ý, Cristante cho biết: “Tôi không rõ liệu Juventus có muốn tôi hay không”, anh trả lời Il Corriere della Sera.

“Những gì tôi sẽ làm vào mùa hè tới phụ thuộc vào 5 tháng tới. Tôi không thể loại trừ khả năng chuyển sang Premier League. Tôi nghĩ rằng đó là một giải đấu phù hợp với tôi và những phẩm chất của tôi. Một người luôn phải tin tưởng vào khả năng của mình. Tôi chưa bao giờ quan tâm đến những lời chỉ trích, tôi chỉ lắng nghe HLV của mình. Tôi luôn cố gắng hết sức, luôn làm việc chăm chỉ. Chúng ta cùng chờ xem những điều gì xảy ra trong tương lai.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X