Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ủng hộ Luis Suarez trong scandal "cẩu xực" Chiellini

Thứ Tư 25/06/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Những huyền thoại của Liverpool đều tin The Kop sẽ lại bảo vệ Luis Suarez trong scandal cắn người lần này.

Trong trận đấu giành vé vào vòng knock out bảng D giữa Italia và Uruguay, Luis Suarez lại tiếp tục là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất. Nhưng khác với trận gặp ĐT Anh, Suarez lần này được nhắc đến với thái độ tiêu cực khi tiền đạo này đã cắn vào vai Chiellini bên phía Italia trong một pha tranh chấp.

Dù trọng tài không nhìn thấy tình huống đó nhưng Suarez khó tránh khỏi án phạt nặng từ phía FIFA, bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên chân sút người Uruguay có những hành vi bản năng như vậy. Trong quá khứ, Luis Suarez từng cắn Ivanovic (Chelsea) và bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu 10 trận.

Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini
Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini

Hiện tại, Luis Suarez đang đứng trước sức ép rất lớn từ phía dư luận. Tuy nhiên theo hai danh thủ một thời của Liverpool là Dean Saunders và Ian Callaghan thì The Kop sẽ lại giúp Suarez vượt qua thời điểm khó khăn trong hiện tại như cách họ từng làm trước kia.

Dean Suanders cho rằng:" Suarez phải bị cấm thi đấu vì những gì đã gây ra. Bạn không thể làm điều đó và hi vọng án phạt sẽ sớm được đưa ra. Tôi tin rằng Liverpool và đặc biệt là HLV Brendan Rodgers sẽ lại đứng bên anh ấy như vụ cấm thi đấu 10 trận vì cắn Ivanovic.

Liverpool đã gặp rất nhiều áp lực về việc có nên bán Suarez nhưng họ đã cho anh ấy cơ hội để rồi đạt được thành công rực rỡ trong mùa trước. Tôi không biết FIFA sẽ đưa ra án phạt thế nào với Suarez để làm gương như hy vọng án phạt sẽ không mở rộng quá, bởi Liverpool không đáng bị ảnh hưởng vì điều đó".

Cùng quan điểm với Saunders, Callaghan cho rằng:" Suarez là một cầu thủ giỏi nhưng có gì đó khiến anh ấy làm những việc ngốc nghếch. Tôi chơi bóng đá đến 20 năm nhưng chưa thấy có vụ cầu thủ cắn nhau nào. Thế mà bây giờ có đến ba lần, thật khó hiểu.

Tôi chắc chắn Liverpool sẽ đứng cạnh Suarez vì những gì anh ấy cống hiến cho câu lạc bộ. Nhưng không ai chấp nhận hành động đó cả".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X