Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ủ mưu “cướp” sao trẻ nước Anh trước mắt Arsenal

Thứ Tư 30/12/2015 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Ben Chilwell của Leicester đang có những màn trình diễn ấn tượng khi được cho mượn tại Huddersfield và điều đó giúp anh lọt vào tầm ngắm của Liverpool.


Hậu vệ Ben Chilwell hiện đang thuộc biên chế Leicester nhưng được họ đem cho Huddersfield Town tại giải hạng Nhất mượn tới cuối mùa giải 2015/16. Trước khi rời đi, cầu thủ mới 19 tuổi đã được góp mặt ở băng ghế dự bị của “Bầy cáo” ở chuyến hành quân tới sân West Brom ngày 31/10 vừa qua. Chuyển sang Huddersfield, dù mới chỉ ra sân 8 lần song Chilwell đã để lại nhiều ấn tượng với khả năng công thủ toàn diện.

Chilwell Liverpool
Chilwell đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Arsenal

Chilwell chưa thể để lại dấu ấn tại Premier League nhưng được dự đoán sẽ là tương lai của bóng đá Anh. Mùa hè 2015, Arsenal đã gửi tới Leicester lời đề nghị trị giá 3,5 triệu bảng cho hậu vệ trái này song đã bị từ chối. Pháo thủ dự kiến sẽ trở lại với thương vụ này một lần nữa song họ sẽ phải cạnh tranh cùng với một ông lớn khác của xứ sương mù là Liverpool.

Tờ Goal cung cấp chi tiết khá thú vị đó là HLV David Wagner của Huddersfield, đội Chilwell đang ăn tập vào lúc này là chỗ quen biết với HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Chính ông đã thông báo cho người bạn mình về khả năng của tài năng trẻ này sau những gì mình thu được trong thời gian làm việc chung. Không chỉ thế, tuyển trạch viên trưởng của The Kop là Barry Hunter cũng dành những lời tích cực trong bản báo cáo gửi lên Klopp sau khi cử người tới quan sát Chilwell thi đấu.

Moreno
Moreno là hậu vệ trái đáng tin duy nhất của Liverpool lúc này

Đội ngũ trinh sát của Liverpool đánh giá cao sao trẻ Chilwell ở kỹ thuật cùng tinh thần thi đấu đến cùng. Đây là những tố chất rất phù hợp với Klopp và hiện Liverpool của ông cũng đang thiếu hậu vệ trái. Ngoài Alberto Moreno, đội 1 của họ chỉ còn Jose Enrique từ lâu đã được xem là người thừa, Jon Flanagan chấn thương nặng nghỉ gần một năm rưỡi trong khi giải pháp tình thế như Joe Gomez cũng phải nghỉ ít nhất tới hết mùa.

Nếu Liverpool mua được Chilwell trong kỳ chuyển nhượng tới, người mới được gọi lên đội U21 Anh, họ sẽ có một sự bổ sung cần thiết. Sắp tới, có thể cầu thủ sinh năm 1996 sẽ được gọi trở lại Leicester vào đầu năm sau bởi chấn thương gần đây của hậu vệ trái Jeffrey Schlupp.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X