Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tung đòn chiêu mộ sao Everton

Thứ Sáu 05/04/2019 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, Liverpool quan tâm Richarlison sau khi HLV Klopp đã gặp gỡ người đại diện của tiền vệ này tại nhà riêng.
 

Liverpool muốn chiêu mộ sao Everton?

 

Cụ thể, HLV người Đức Jurgen Klopp đã mời đại diện của sao trẻ Richarlison, Renato Velasco tới nhà của mình để thảo luận. Chi tiết cuộc đàm phán không được tiết lộ, nhưng đây được cho là động thái tiếp cận cầu thủ đang khoác áo Everton, bởi Velasco chỉ có duy nhất 1 thân chủ là Richarlison.
 
Lúc này, các CĐV của The Toffee đang rất lo lắng, khi đối thủ đáng ghét cùng thành phố có thể cuỗm đi ngôi sao sáng của mình. Richarlison mới chỉ gia nhập Everton từ mùa hè năm ngoái với mức giá 50 triệu bảng, tái hợp với người thầy cũ Marco Silva.

Richarlison

Liverpool quan tâm Richarlison khi Klopp gặp riêng người đại diện sao trẻ


Những màn trình diễn kể từ đầu mùa giải của tiền vệ Brazil cũng rất ấn tượng, với 13 bàn thắng sau 33 trận đấu. Phong độ này giúp anh được triệu tập vào Selecao. Được biết, hợp đồng của Richarlison với Everton vẫn còn thời hạn đến năm 2023.
 
Liverpool vẫn đang cạnh tranh ở 2 giải đấu chính, đặc biệt là đấu trường Premier League. Tuy nhiên xuyên suốt mùa giải này, họ nhiều lần thể hiện sự bế tắc mỗi khi bộ ba sát thủ im tiếng, và đó là lý do Jurgen Klopp muốn đem về thêm một ngôi sao tấn công.
 
Trong trường hợp Liverpool quan tâm Richarlison và quyết định chiêu mộ sao trẻ, đây sẽ là thương vụ bom tấn của Premier League và là dấu chấm hết cho tương lai Shaqiri.
Hazard đá đểu: Sân đẹp đấy Spurs, thế danh hiệu đâu?
Ngôi sao số một Chelsea lên tiếng đáp trả sau khi hàng xóm thủ đô London khánh thành sân vận động mới và không ngừng rêu rao huyên hoang về nó.
Klopp: Van Dijk là những gì chúng tôi cần
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Klopp ca ngợi Van Dijk đã có những bước tiến vượt bậc, và trở thành những gì mà đội bóng mong muốn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X