Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từng có cơ hội sở hữu sao trẻ vừa lập hat-trick cho Real Madrid

Thứ Sáu 08/11/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo đáng lẽ đã khoác áo Liverpool mùa này nếu như đội bóng thành phố cảng chấp nhận chi ra nhiều tiền hơn.
Rodrygo đã chuyển đến Bernabeu hồi hè với mức phí chuyển nhượng lên đến 45 triệu euro. Đó là một mức phí khá lớn với một cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil đã chứng minh anh là một món hời với Real Madrid khi mới ghi hat-trick vào lưới Galatasaray.

Trước khi Real Madrid quan tâm đến Rodrygo, Liverpool đã rất quyết tâm chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil. Cựu HLV Santos là Elano thừa nhận lý do khiến Liverpool thất bại là vì không chi ra đủ tiền để thuyết phục đội bóng Brazil.

Liverpool từng có cơ hội sở hữu sao trẻ Rodrygo hình ảnh

Liverpool từng muốn chiêu mộ Rodrygo


“Đã có thời điểm chúng tôi nhận được sự quan tâm lớn từ Liverpool cho Rodrygo. Lời đề nghị họ đưa ra khá thấp nhưng họ vẫn muốn thử. Nhưng lời đề nghị của Real Madrid sau đó nhiều hơn tới 30 triệu euro. Tôi có một cuộc thảo luận với ban huấn luyện và cho rằng cậu nhóc này xứng đáng với mức giá mà Real Madrid đưa ra”.


Rodrygo vẫn còn rất trẻ nhưng Elano khẳng định cầu thủ này đủ khả năng vươn tầm ở Real Madrid. Cựu cầu thủ Man City cũng chắc chắn rằng cầu thủ trẻ 18 tuổi còn nhiều thứ để thể hiện.

“Dù còn trẻ nhưng cậu ấy đã cho thấy sự trưởng thành. Tôi hoàn toàn tin vào tài năng của cậu ấy. Nhưng cậu ấy vẫn còn khả năng phát triển hơn nữa.

Cậu ấy khá trầm lắng nhưng mọi thứ đang dần thay đổi. Cậu ấy được chơi ở đội chính của Brazil và Real Madrid. Mọi thứ trong cuộc sống của cậu ấy sẽ cải thiện và tôi tin là cậu ấy sẽ quan tâm nhiều hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X