Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tức điên người vì Premier League tạm nghỉ

Thứ Sáu 13/03/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Anh, các giải đấu bao gồm Premier League sẽ hoãn tới đầu tháng 4, và điều này khiến toàn đội Liverpool rất không hài lòng.
 

The Kop lỡ hẹn với chức vô địch

 

Chỉ còn thiếu 6 điểm – tương đương 2 chiến thắng nữa, Liverpool sẽ trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải này. Và đây là chức vô địch đầu tiên của họ sau 30 năm đợi chờ ròng rã, cũng là danh hiệu quốc nội đầu tiên kể từ khi giải đấu đổi thể thức vào năm 1992.
 
Nhưng theo thông tin mới nhất, FA quyết định Premier League sẽ hoãn cho tới ngày 3/4 vì dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại nước Anh, cũng như trên toàn châu Âu. Tại giải Ngoại hạng, đã có HLV Mikel Arteta và tiền vệ Callum Hudson-Odoi dương tính với virus Corona, cùng rất nhiều cầu thủ phải tự cách ly do có dấu hiệu nhiễm bệnh.

Liverpool tức điên người vì Premier League bị hoãn hình ảnh

Chỉ còn 2 chiến thắng nữa là vô địch, nhưng Premier League bị hoãn thì có tức không?


Bởi vậy, Liverpool không thể trở thành nhà vô địch đầu tiên trong lịch sử Premier League nâng cao danh hiệu ngay trong tháng 3, với 2 đối thủ kế tiếp là Everton và Crystal Palace. Thậm chí nếu tình hình diễn biến khó lường, giải Ngoại hạng thậm chí còn phải hoãn lâu hơn nữa.
 
Theo thông tin từ Express, thậm chí nhiều CLB Anh còn ủng hộ kế hoạch huỷ bỏ kết quả mùa giải này, và năm nay sẽ không có nhà vô địch. Tất nhiên đây chỉ là những thông tin chưa được kiểm chứng, nhưng điều đó cũng khiến các CĐV Liverpool như ngồi trên đống lửa với chức vô địch gần ngay trước mắt, mà dường như xa tận chân trời.

Mino Raiola: Giới đại diện đang cố gắng thay đổi thế giới bóng đá
Mino Raiola hiện đang ở trong một cuộc chiến. Gã đàn ông đang nắm trong tay rất nhiều những ngôi sao lớn của thế giới bóng đá – bao gồm Paul Pogba, Zlatan...
CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh tạm dừng đến ngày 3/4 do đại dịch Covid-19
Theo tuyên bố chính thức của BTC Premier League sau cuộc họp giữa các bên có liên quan, giải Ngoại hạng Anh cùng Hạng Nhất Anh sẽ tạm dừng ít nhất cho đến ngày...
MU cần 3 ngôi sao này để đua vô địch
Với phong độ huỷ diệt hiện tại, Quỷ đỏ đang cực kỳ hưng phấn. Nhưng để có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới, công tác chuyển nhượng MU còn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X