Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra đề nghị có giá, Liverpool tự tin giữ chân "chiến binh" Wijnaldum

Thứ Ba 05/05/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, CLB Liverpool đã đưa ra một đề nghị mới nhằm thuyết phục tiền vệ Georginio Wijnaldum ở lại khi mà hợp đồng hiện tại của anh với The Kop chỉ còn một năm nữa.

 

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Newcastle vào hè 2016, tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum đã dần tìm được chỗ đứng của mình tại đội chủ sân Anfield, nhờ sự nhiệt huyết và xông xáo trên sân. 

Cầu thủ 29 tuổi hội tụ đầy đủ sức mạnh, kỹ thuật và tư duy nhạy bén để có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trên sân. Anh có thể tung ra những cú cản phá của những tiền vệ đánh chặn, sút bóng như tiền đạo hay thực hiện những đường kiến tạo đẳng cấp của những chân chuyền cừ khôi.

Chuyển nhượng Liverpool tự tin giữ chân Georginio Wijnaldum hình ảnh
Liverpool đang đề nghị Georginio Wijnaldum gia hạn hợp đồng mới.

Kể từ khi chuyển tới Liverpool, Wijnaldum nhanh chóng trở thành cầu thủ có vai trò quan trọng trong việc luân chuyển nhanh từ thế trận phòng ngự sang phản công của đội chủ sân Anfield. Nền tảng thể lực dồi dào cũng giúp cho Gini đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Klopp.

Anh đã có những đóng góp không nhỏ trong chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup của The Kop ở mùa giải năm ngoái. Đích thân Klopp đã nhiều lần khẳng định tầm ảnh hưởng của Wijnaldum ở "Lữ đoàn đỏ". 

Và khi mà bản hợp đồng giữa Liverpool và Wijnaldum sẽ hết hạn vào mùa hè 2021, đội bóng vùng Merseyside lúc này đang gấp rút đàm phán để thuyết phục ngôi sao người Hà Lan ký hợp đồng mới. 

Hồi tháng 2 vừa qua, Liverpool và Wijnaldum từng ngồi xuống đàm phán song bất thành. The Kop tỏ ra rất cứng rắn và kiên quyết không đáp ứng mức lương mà Wijnaldum đòi hỏi. Chính điều này khiến cuộc đàm phán bị đình trệ.

Tuy nhiên theo thông tin mà Football Insider có được, Liverpool đang tự tin có thể giữ chân Wijnaldum bằng một bản hợp đồng mới với mức lương được cho sẽ khiến ngôi sao người Hà Lan cảm thấy hài lòng. 

Trong trường hợp vẫn không thành công, rất có thể Liverpool sẽ buộc phải chia tay Wijnaldum. Hiện CLB Inter Milan đang khá quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1990. Đội chủ sân San Siro được cho muốn có Wijnaldum với mức phí 30 triệu euro, tương đương con số Liverpool từng bỏ ra để mua anh về vào năm 2016.

Đàn anh đồng hương cũng không nghĩ Van Dijk hơn Messi
Hậu vệ của Liverpool với chức vô địch Champions League đã được ủng hộ giành giải thưởng cá nhân lớn nhất song thất bại trước ngôi sao người Argentina.
Klopp: Cầu thủ Liverpool chơi như những đứa trẻ 6 tuổi
HLV Klopp cho rằng các cầu thủ Liverpool luôn thể hiện sự hứng thú với bóng đá như những đứa trẻ 5, 6 tuổi.
Đâu là cái tên quan trọng nhất nơi tuyến giữa Liverpool?
Theo cựu tiền vệ khoác áo Liverpool, Danny Murphy thì Jordan Henderson là cầu thủ không thể thay thế ở trung tuyến đội chủ sân Anfield.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X