Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tự tin đánh bại Tottenham trong thương vụ Willian

Thứ Hai 19/08/2013 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành phố cảng Liverpool đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ tài năng Willian từ Anzhi Makhachkala.

Liverpool sắp có thêm tân binh chất lượng?
Liverpool sắp có thêm tân binh chất lượng?

Trước sự theo đuổi gắt gao của Tottenham, Liverpool đang sốt sắng hoàn tất việc chiêu mộ Willian càng sớm càng tốt. Một nguồn tin từ Anh cho hay, đội bóng vùng Merseyside sắp khép lại thương vụ này trong vòng 48 giờ tới.

“The Kop” sẽ bỏ ra 30 triệu euro, một mức giá có thể khiến “Spurs” từ bỏ Willian. Cầu thủ người Brazil đã tiết lộ rằng anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tuần này và gần như chắc chắn anh sẽ rời Anzhi. Bởi, CLB đến từ nước Nga sẽ không bỏ qua số tiền mà Liverpool chi ra vì tình hình tài chính của họ đang gặp khó khăn.

Sau khi M.U chính thức từ bỏ kế hoạch chuyển nhượng mình, cầu thủ 25 tuổi cho biết: “Bây giờ tôi đang chờ một lời đề nghị mới từ một vài câu lạc bộ khác, như Liverpool. Nếu thực sự Liverpool muốn, đó chắc chắn là một CLB tuyệt vời. Tôi hy vọng và rất bình tĩnh, chỉ cần chờ đợi điều tốt đẹp.”

Hiện tại, Liverpool đang có những sự bổ sung khá chất lượng. Trong hôm nay, hậu vệ Aly Cissokho của Valencia sẽ đến Anfield kiểm tra y tế và có thể “The Kop” sẽ có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp trong trận đấu với Aston Villa vào ngày 24/8 tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X