Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tự tin cướp được James Milner của Man City

Thứ Hai 26/01/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, ban lãnh đạo Liverpool rất tự tin vào việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Anh, James Milner vào mùa Hè 2015.

James Milner đầu quân cho Man City vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Aston Villa với giá 28,5 triệu euro. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Anh luôn thi đấu tốt mỗi khi được ra sân.

Mùa giải năm nay, James Milner ra sân 19 lần ở Premier League, mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng tiền vệ 29 tuổi đã có 5 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Liverpool tu tin chieu mo thanh cong James Milner hinh anh
Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner

Hiện tại, hợp đồng của James Milner có thời hạn đến mùa Hè 2015. Trong trường hợp tiền vệ sinh năm 1986 không gia hạn hợp đồng với Man City, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Mới đây, HLV Pellegrini hy vọng James Milner sẽ gia hạn hợp đồng với Man City: “Vẫn chưa có thông tin gì về hợp đồng của James Milner với Man City. Tuy nhiên, tôi hy vọng hai bên sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung để đi đến việc ký kết hợp đồng mới. Tôi đã nói với James Milner rất nhiều lần, cậu ấy rất hữu dụng và luôn ra sân với 100% khát khao.”.

Mặc dù HLV Pellegrini đã gợi ý để Man City nhanh chóng đàm phán hợp đồng  mới với James Milner nhưng đến thời điểm này, ban lãnh đạo Man Xanh vẫn chưa có động thái gì.

Theo thông tin mà ESPN đăng tải, Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Phía Liverpool đảm bảo suất đá chính cho James Milner để thuyết phục cầu thủ này.

Hiện tại, James Milner và người đại diện vẫn chưa có động thái gì. Trong trường hợp Man City không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, khả năng họ mất trắng tiền vệ người Anh vào tay Liverpool là rất cao.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X