Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối mua “người thừa” của Chelsea

Thứ Năm 25/12/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers cho biết, Liverpool không có ý định mua bộ đôi Torres và Petr Cech ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tương lai của tiền đạo Torres và thủ thành Petr Cech đang thu hút được sự chú ý lớn từ người hâm mộ và nhận được sự chăm sóc đặc biệt của báo giới châu Âu trong thời gian gần đây.

Đầu tiên là trường hợp của Torres, tiền đạo người Tây Ban Nha đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp của mình. El Nino thi đấu thất vọng ở AC Milan và sắp bị đội bóng này trả về Chelsea sau 6 tháng cho mượn.

Ngay sau khi AC Milan đánh tiếng trả Torres, HLV Mourinho đã chặn đường về của El Nino. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, Torres không có đất dụng võ ở The Blues.

Liverpool tu choi mua nguoi thua cua Chelsea hinh anh
HLV Rodgers phủ nhận việc Liverpool mua bộ đôi của Chelsea

Tiếp đến là trường hợp của thủ môn Petr Cech, người gác đền xuất sắc nhất Chelsea trong một thập kỷ qua. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, Petr Cech chỉ là “kép phụ” cho Thibaut Courtois.

Đã vậy, Thibaut Courtois lại thi đấu xuất sắc càng khiến cơ hội ra sân của Petr Cech nhỏ đi. Ngoại trừ trường hợp thủ thành người Bỉ dính chấn thương không thể thi đấu, còn lại Petr Cech không được Mourinho trọng dụng.

Trước số phận hẩm hiu của Torres và Petr Cech, đã có nhiều thông tin chuyển nhượng của Liverpool về việc mua bộ đôi của Chelsea. Theo một số nguồn tin thân cận, The Kop mua Torres với hy vọng “người cũ” sẽ lấy lại phong độ để cải thiện sức mạnh hàng công của The Blues, còn Petr Cech sẽ thay thế thủ thành Simon Mignolet, người đang sa sút phong độ.

Tuy nhiên trong bài trả lời báo giới, HLV Brendan Rodgers cho biết, Liverpool chưa tính đến chuyện mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và cũng chưa chắc chiêu mộ Torres và Petr Cech.

“Tôi sẽ không bình luận bất kỳ cầu thủ nào liên quan ở đây. Hiện tại, tập trung duy nhất của tôi là làm việc với đội bóng. Chúng tôi sẽ xem xét khả năng tăng cường lực lượng trong tháng Một sau.” – HLV Brendan Rodgers cho biết.

Trong trường hợp Liverpool không mua Torres và Petr Cech, vẫn còn nhiều đội bóng khác muốn sở hữu bộ đôi này của Chelsea. Do đó, nếu The Blues thực sự không cần sự phục vụ của Torres và Petr Cech thì họ vẫn còn nhiều mối khác.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X