Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối lời đề nghị của Marseille cho Wataru Endo

Thứ Hai 29/07/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới đây đã từ chối lời đề nghị trị giá 12 triệu Bảng của Marseille cho tiền vệ Wataru Endo.

Liverpool từ chối lời đề nghị của Marseille cho Wataru Endo

Marseille đang rất muốn trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải thất vọng. Ở mùa giải trước, Marseille về đích thứ 7 và không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Sau khi sa thải Jean-Louis Gasset, Marseille đã chiêu mộ Roberto de Zerbi. Hè này, đội bóng nước Pháp cũng làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đã đem về Mason Greenwood, Pierre-Emile Hojbjerg và Ismael Kone.

Cau thu Wataru Endo
Liverpool từ chối lời đề nghị của Marseille cho Wataru Endo

Theo Mirror, mục tiêu tiếp theo của Marseille là tiền vệ Wataru Endo của Liverpool. Đội bóng Pháp đã chồng lên bàn đàm phán 12 triệu Bảng. Tuy vậy, con số này đã bị Liverpool từ chối. The Kop không có ý định để tuyển thủ Nhật Bản rời khỏi Anfield hè này.

Liverpool chiêu mộ Wataru Endo từ Stuttgart hè năm ngoái với giá khoảng 16,2 triệu Bảng. Đây là thương vụ được thực hiện sau khi Liverpool thất bại trong việc theo đuổi Moises Caicedo và Romeo Lavia. Cả hai cầu thủ này đều gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng lớn.

Wataru Endo không phải là ngôi sao quan trọng dưới thời Klopp. Tân HLV Arne Slot cũng khẳng định rằng ông sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình sau khi giai đoạn giao hữu tiền mùa giải khép lại. Vẫn có cơ hội để Endo trở thành một cầu thủ quan trọng cho Liverpool.

Dù vậy, điều đó cũng tương đối khó xảy ra. Theo những quan sát mới nhất, Liverpool thời Arne Slot sẽ hướng tới việc kiểm soát và triển khai bóng từ tuyến dưới nhiều hơn. Điều này đẩy trọng trách lớn lên hàng tiền vệ nhưng Wataru Endo chuyền bóng hỏng tương đối nhiều và cũng không có khả năng giữ bóng tốt đủ để đá chính thời Arne Slot.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X