Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phủ nhận tin đồn liên hệ với cựu HLV của Chelsea

Thứ Tư 23/09/2015 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Liverpool đã phủ nhận tin đồn rằng họ đang liên hệ với HLV Carlo Ancelotti như một sự thay thế cho Brendan Rodgers trong thời gian tới, theo tiết lộ từ phóng viên Phil McNulty của tờ BBC.

Liverpool tu choi lien he voi Carlo Ancelotti hinh anh
Carlo Ancelotti không nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Báo chí Italia vừa mới đưa tin rằng Liverpool đã tìm ra phương án thay thế cho HLV Brendan Rodgers, đó chính là cựu HLV của AC Milan, Chelsea, Paris Saint Germain và Real Madrid, ông Carlo Ancelotti. Thế nhưng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi tin đồn được phát tán, các tờ báo uy tín tại Anh đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này, trong đó có BBC. Trước Ancelotti, The Kop cũng đã liên hệ với HLV Jurgen Klopp, theo những nguồn tin từ Liverpool Echo. Thế nhưng ban lãnh đạo đội bóng này mới chỉ thăm dò tình hình của chiến lược gia người Đức chứ chưa thực sự đàm phán chi tiết hợp đồng hay đưa ra lời đề nghị chính thức nào, bởi họ vẫn đang đặt niềm tin vào HLV Brendan Rodgers. Cả Ancelotti và Klopp đều là 2 trong số những HLV tài năng nhưng hiện tại đang không dẫn dắt đội bóng nào.

HLV Brendan Rodgers: Hãy quay về với kim cương
(Bongda24h.vn) – Trận đấu giữa Liverpool và Norwich tại vòng 6 Premier League đánh dấu một kỷ lục của The Kop mùa này khi HLV Brendan Rodgers sử dụng tới 3 sơ...

HLV Ancelotti vừa bị Real Madrid sa thải ở cuối mùa giải trước còn HLV Jurgen Klopp đã tự nộp đơn xin nghỉ việc tại Borussia Dortmund sao nhiều năm gắn bó hết sức thành công với đội bóng vùng Ruhr. Giới chuyên môn nhận định rằng triết lý bóng đá của Jurgen Klopp là hoàn toàn phù hợp với Liverpool hiện tại. Thậm chí nhiều người còn cho rằng “Gã điên” Klopp là một phiên bản nâng cấp của Brendan Rodgers, đặc biệt là ở lối chơi pressing toàn sân mà ông từng đưa Borussia Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League 2013 với Bayern Munich. Tuy nhiên Carlo Ancelotti lại là một chiến lược gia có kinh nghiệm dẫn dắt ở 4 trên 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Tại đâu ông cũng tạo nên những dấu ấn riêng. Kinh nghiệm của “cáo già” Ancelotti chắc chắn sẽ giúp Liverpool có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm chiếc vé tham dự Champions League mùa tới.

Dẫu sao thì hiện tại các ông chủ của The Kop vẫn chưa hề đưa ra quyết định sa thải Brendan Rodgers, trừ khi những kết quả sắp tới là quá tệ. Mùa giải 2013/14, Liverpool cũng có những khởi đầu không quá tốt nhưng nhờ việc giành chiến thắng trong 14 trên tổng số 16 trận đầu tiên kể từ đầu năm 2014 mà họ đã leo lên vị trí đầu bảng và về đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X