Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bi hài: Liverpool từ chối bán hàng thải với giá 25 triệu bảng

Thứ Tư 30/08/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật không thể tin được là Liverpool lại từ chối bán trung vệ Mamadou Sakho cho Crystal Palace với giá 25 triệu bảng.

 

Mùa giải 2017/18 đã đi qua được 3 vòng nhưng trung vệ Mamadou Sakho vẫn không được ra sân một phút nào. Cầu thủ người Pháp đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Klopp. Vị chiến lược gia người Đức khẳng định ông không có kế hoạch sử dụng cầu thủ sinh năm 1990 và yêu cầu BLĐ đội bóng nhanh chóng đẩy đi cầu thủ 27 tuổi. Khi mà TTCN Hè 2017 sắp đóng lại thì The Kop được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp để lấy kinh phí chiêu mộ những cầu thủ mới.
Bi hai Liverpool tu choi ban hang thai voi gia 25 trieu bang hinh anh
Liverpool từ chối bán Sakho cho Crystal Palace với giá 25 triệu bảng
Crystal Palace được cho là rất muốn có chữ ký của trung vệ Sakho, mùa giải vừa qua ngôi sao người Pháp đá cho đội chủ sân Selhurst Park theo dạng cho mượn. Mặc dù chỉ ra sân có 8 lần ở Premier League nhưng những gì mà cầu thủ này thể hiện gây ấn tượng rất lớn với BLĐ Palace. Chủ tịch Palace Steve Parish của đội bóng này đã đặt vấn đề chiêu mộ Sakho, theo đó Palace chấp nhận dùng 22 triệu bảng cộng thêm 3 triệu bảng tiền phụ phí để có cầu thủ 27 tuổi.
Liverpool đồng ý bán Coutinho với giá không tưởng?
Theo Yahoo Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca với giá 148.5 triệu bảng (160 triệu euro).
Đây là lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, bởi có một đội bóng chi ra 22 triệu bảng cho Mamadou Sakho của Liverpool là tín hiệu rất đáng mừng. Tuy nhiên, không hiểu tại sao The Kop đã từ chối. Theo đó, đội bóng thành phố Cảng đã từ chối bán đứt ngôi sao của mình cho Crystal Palace, họ chỉ chấp nhận để Sakho ra đi với giá 30 triệu bảng. 
Mamadou Sakho
Liverpool muốn 30 triệu bảng cho Mamadou Sakho
Chưa biết là Palace có ý định tăng giá hỏi mua Sakho hay không, nhưng có thể khẳng định chỉ có đội chủ sân Selhurst Park là có thể chi ra số tiền lớn như vậy. Trước đó West Brom và West Ham được cho là đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1990, song đều không chấp nhận chi quá 20 triệu bảng. Theo Mirror, Palace đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sakho, nếu điều này là đúng sự thực khả năng họ chi ra 30 triệu bảng như phía Liverpool yêu cầu là hoàn toàn có thể.

Những tin chuyển nhượng Liverpool khác trên Bongda24h.vn
Liverpool đồng ý bán Coutinho với giá không tưởng?
Theo Yahoo Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca với giá 148.5 triệu bảng (160 triệu euro).
Không Arsenal hay Liverpool, sao Monaco đã chọn Man Utd
Nguồn tin nội bộ đội bóng công quốc tiết lộ quyết định xoay quanh bến đỗ nước Anh của tiền vệ Thomas Lemar nếu ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Klopp đã lừa dối CĐV Liverpool về Coutinho suốt thời gian qua
Bác sĩ đội tuyển Brazil xác nhận tiền vệ 25 tuổi không hề dính chấn thương như HLV người Đức đã bao biện trước đó cho việc anh chưa hề ra sân thi đấu một phút...
Juventus lên kế hoạch “đánh úp” sao Liverpool
Juventus dự kiến sẽ quay trở lại thương vụ chiêu mộ Emre Can vào tháng 1 năm sau.
Liverpool sẽ đá thế nào khi có Thomas Lemar?
Theo tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay, Liverpool đã gửi một lời đề nghị trị giá 55.5 triệu bảng dành cho tiền vệ Thomas Lemar và đang chờ nhận hồi âm từ...
Sao Nice lên tiếng mời gọi Arsenal và Liverpool
Tiền vệ Jean-Michael Seri vừa lên tiếng chia sẻ mong muốn gia nhập những CLB lớn khác ở châu Âu sau khi thương vụ chuyển đến Barcelona đã tan thành mây khói.
Klopp úp mở khả năng tống khứ sao Liverpool ra đi
HLV người Đức thừa nhận có thể chia tay Divock Origi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là khi trông vào hàng tấn công không có chỗ cho...

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X