Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối bán Sepp van den Berg cho PSV

Thứ Ba 30/07/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Sepp van den Berg từ PSV Eindhoven, lý do là bởi lời đề nghị từ đội bóng Hà Lan là quá thấp. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã gắn bó với Lữ đoàn đỏ từ năm 2019 nhưng chỉ có 4 lần ra sân cho đội một, tất cả đều ở các giải đấu cúp quốc nội. Anh đã từng được cho mượn tại Preston, Schalke và mùa giải trước tại Mainz, nơi anh thường xuyên có mặt trong đội một, ra sân 33 lần tại Bundesliga.

Trung vệ này muốn được ra sân thường xuyên hơn ở đội một và sẵn sàng rời Anfield để đạt được điều đó, Liverpool có những cầu thủ như Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Jarell Quansah và Joe Gomez trong đội hình, điều đó khiến anh khó cạnh tranh vị trí đá chính. 

Liverpool tu choi ban Sepp van den Berg cho PSV
Liverpool từ chối bán Sepp van den Berg cho PSV

Fabrizio Romano đưa tin PSV đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 10 triệu euro (8,44 triệu bảng Anh) nhưng Liverpool đã ngay lập tức từ chối. The Kop muốn nhận được gấp đôi số tiền đó cho Van den Berg, với mức giá là 20 triệu bảng.

Van den Berg đã tham gia các trận giao hữu trước mùa giải cho đến nay và đang cố gắng tận dụng cơ hội của mình để gây ấn tượng với tân HLV Arne Slot. 

Liverpool hiện chưa có một tân binh chất lượng nào ở Hè năm nay, nhưng HLV Slot vẫn tỏ ra bình thản. Ông thậm chí khẳng định hài lòng với đội hình hiện tại của đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X