Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối bán Salah với giá 200 triệu Euro

Thứ Sáu 01/09/2023 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool từ chối để Mohamed Salah ra đi trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023 ngay cả khi đã nhận được lời đề nghị lên tới 200 triệu Euro.

Liverpool nhất định không để mất Salah

Những ngày qua, Mohamed Salah nhận sự quân tâm của Al Ittihad. Đại diện Saudi Arabia sẵn sàng trả cho chân sút người Ai Cập mức đãi ngộ hậu hĩnh kèm theo hàng loạt quyền lợi khác. 

Salah được cho là đã rất hào hứng với lời đề nghị từ phía Al Ittihad. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 tôn trọng hợp đồng với Liverpool còn thời hạn tới tận năm 2025. Anh sẽ chỉ ra đi nếu nhận được sự đồng ý của The Kop.

Trong bối cảnh ấy, Al Ittihad đã ra giá khủng hỏi mua Salah. Sau lời đề nghị 150 triệu Euro bị từ chối, đội bóng Saudi Arabia nâng giá lên thành 200 triệu Euro để thuyết phục Liverpool nhả người. 

Liverpool từ chối bán Salah với giá 200 triệu Euro 1
Liverpool tuyên bố không bán Salah với bất cứ giá nào.

Nhưng số tiền trên không khiến Liverpool thay đổi quan điểm của mình. The Kop xác định rõ ràng rằng vấn đề trong thương vụ này không phải là tiền. Lữ Đoàn Đỏ không muốn mất đi Salah trong những ngày cuối kì chuyển nhượng 2023 vì gần như không thể tìm được sự thay thế. 

Tầm quan trọng của Salah tại Liverpool không còn phải bàn cãi. Những năm qua, số 11 luôn là nhân tố không thể thay thế trên hàng công The Kop.

Ít nhất, Salah chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục thi đấu cho Liverpool ở mùa giải tới. Sau đó, Lữ Đoàn Đỏ mới cân nhắc kĩ lưỡng hơn về tương lai của tiền đạo người Ai Cập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X