Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối 2 lời đề nghị cho sao trẻ tiềm năng

Thứ Tư 28/08/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bobby Duncan rời Liverpool là mong muốn của nhiều CLB, song The Kop cũng đang tỏ ra cứng rắn với tương lai của tiền đạo 18 tuổi.

Liverpool không để Bobby Duncan ra đi


Mùa giải vừa qua, Bobby Duncan chơi cực tốt trong màu áo đội trẻ Liverpool. Cầu thủ sinh năm 2001 này ghi tới 32 bàn trên mọi đấu trường. Mặc dù chơi tốt như vậy song rất khó để anh cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Lữ đoàn đỏ.
 
Bobby Duncan rời Liverpool không xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool từ chối 2 lời đề nghị cho Bobby Duncan


Roberto Firmino là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong, Origi là cầu thủ dự bị cho ngôi sao người Brazil. Bobby Duncan sẽ chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp như FA Hay cúp Liên đoàn, khi mà Liverpool cần chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, những cầu thủ trẻ như Duncan rất khó có cơ hội được ra sân.

Với việc không được HLV Klopp trao cơ hội, Bobby Duncan đang lên kế hoạch ra đi theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 2001 muốn được thi đấu thường xuyên hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn mượn sao trẻ của Lữ đoàn đỏ.

Fiorentina muốn mượn Duncan, họ muốn ký hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn với tiền đạo 18 tuổi, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt ở Hè 2020 với giá 1.6 triệu bảng. FC Nordsjaelland của Đan Mạch cũng muốn mượn Duncan một mùa.

Bobby Duncan rời Liverpool là mong muốn của nhiều CLB, song The Kop cũng đang tỏ ra cứng rắn với tương lai của tiền đạo 18 tuổi. Liverpool Echo tuyên bố, Alex Inglethorpe, Giám đốc Học viện của The Kop đánh giá cao Duncan và tuyên bố không để anh ra đi.

Theo Alex Inglethorpe, Duncan có tiềm năng cực lớn, anh có thể trở thành tiền đạo hàng đầu trong tương lai. Ngay lập tức HLV Klopp khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này. Ông muốn sao trẻ 18 tuổi tiếp tục nỗ lực và chờ đợi cơ hội của riêng mình.

Lê Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X