Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đưa ra quyết định vụ Milan Skriniar

Thứ Năm 31/12/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là quan tâm trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan, song The Kop đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Liverpool buông bỏ vụ Skriniar


Ở trận đấu với West Brom, trung vệ Matip dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 được dự đoán nghỉ thi đấu 3 tuần, anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Lữ đoàn đỏ. Trước đó Van Dijk và Gomez cũng đều dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Liverpool đưa ra quyết định vụ trung vệ Milan Skriniar hình ảnh

Skriniar được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Ở thời điểm hiện tại trong tay HLV Klopp không còn một lựa chọn nào chất lượng ở vị trí trung vệ, ông phải sử dụng những cầu thủ trẻ và kéo tiền vệ trung tâm Fabinho xuống chơi ở vị trí này. Nhiều thông tin cho rằng Lữ đoàn đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ mới.

Liverpool được cho là quan tâm trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Martin Skrtel, cầu thủ từng khoác áo Lữ đoàn đỏ đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ sinh năm 1995. Trong những mùa giải gần đây Skriniar là trụ cột của đội bóng thành Milan, anh duy trì sự ổn định rất lớn.

Ngôi sao 25 tuổi sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, Skriniar ra sân 12 lần trên mọi mặt trận và ghi 1 bàn thắng. Ngoài Liverpool thì Real và Barca cũng được cho là quan tâm trung vệ này.

Inter Milan được cho là không muốn bán Milan Skriniar, trong trường hợp buộc phải bán trung vệ người Slovakia họ muốn thu về một số tiền lớn.

Mới nhất, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Liverpool không chấp thuận mức giá 54 triệu bảng mà Inter Milan đưa ra cho trung vệ Milan Skriniar. Vì lẽ đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh gần như sẽ bỏ qua ngôi sao người Slovakia và chuyển hướng sang các mục tiêu khác.  
Klopp tiết lộ thời gian trụ cột Liverpool nghỉ dưỡng thương
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng hậu vệ Joel Matip của Liverpool sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương háng.
Michael Owen chỉ ra đáng tiếc lớn nhất ở Liverpool?
Michael Owen tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Thiago Alcantara chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool do những chấn thương.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/12: Coutinho rời Barca ngay tháng 1; Liverpool chốt mua đá tảng của Inter
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Cầm chân Liverpool, sao Newcastle tiết lộ giấc mơ lớn
Thủ thành Karl Darlow khẳng định ước mơ bắt chính cho ĐT Anh và càng có niềm tin về khả năng của mình hơn sau màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool.
Steve Bruce nói gì khi chặn Liverpool giúp MU?
Rạng sáng nay, Newcastle của HLV Steve Bruce đã cầm chân Liverpool, khiến cục diện bảng xếp hạng Premier League trở nên vô cùng kịch tính.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X