Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ bỏ vụ chiêu mộ Eto'o

Chủ Nhật 24/08/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi đón Mario Balotelli, Liverpool đã hủy bỏ thương vụ chiêu mộ Samuel Eto’o. Nguyên nhân phần vì sự xuất hiện của Balotelli, phần vì Eto’o không chịu giảm yêu cầu tiền lương.

Balotelli coi như đã thuộc về Liverpool với mức giá 16 triệu bảng. Lúc này, người ta chỉ còn chờ ngày ra mắt của tiền đạo gốc Ghana. Thực ra khi có Balotelli, Liverpool vẫn xúc tiến song song mua Eto’o bởi họ cần những phương án dự phòng. Daniel Sturridge có xu hướng dạt cánh, Rickie Lambert chỉ là một tiền đạo hạng hai. Vì thế Balotelli và Eto’o sẽ bổ sung sức mạnh và kinh nghiệm lẫn nhau. Hơn nữa, Eto’o đang tự do nên việc chiêu mộ anh không tốn phí chuyển nhượng. Điều khiến The Kop từ bỏ thương vụ này nằm ở chính mức lương. Họ chỉ sẵn sàng trả tối đa cho Eto’o 100.000 bảng/tuần trong khi Báo đen lại đòi đến 150.000 bảng/tuần. Và sau nhiều lần thương lượng nhưng không thành, cuối cùng Liverpool đã bỏ cuộc.
 
samuel etoo
Eto'o vẫn đòi hỏi những mức lương quá cao
Với việc Liverpool từ bỏ Eto’o, hiện giờ chân sút này coi như đã hết lựa chọn chất lượng cao. Còn một vài đội bóng tại Anh và Tây Ban Nha muốn có anh nhưng chưa ngỏ lời do không thể kham nổi yêu cầu lương bổng của anh. Có lẽ điểm dừng chân khả dĩ nhất cho chân sút 33 tuổi, người quen với những mức lương cao ngất ngưởng, là Trung Đông, nơi các tài phiệt trả những mức lương điên cuồng.
 
Trong khi đó ở thương vụ Balotelli, các điều khoản sơ bộ đã được hoàn tất. Điều còn thiếu có chăng là buổi lễ ký kết và ra mắt của chân sút người Italia.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X