Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ bỏ theo đuổi mục tiêu của M.U

Thứ Năm 25/04/2019 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli sau khi phía đội chủ sân Sao Paolo đòi hỏi mức giá rất cao cho cầu thủ này.

 

Liverpool chính thức rút lui khỏi vụ Lorenzo Insigne

Trong thời gian qua, Lorenzo Insigne đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu, trong đó có CLB Liverpool.

Bản thân HLV Klopp rất muốn chiêu mộ một cầu thủ chất lượng về Anfield để san sẻ nhiệm vụ ghi bàn trên hàng công với Roberto Firmino, trong bối cảnh các phương án dự bị như Sturridge và Origi đều gây thất vọng rất lớn.

Liverpool chính thức rút lui khỏi vụ Lorenzo Insigne hình ảnh
Liverpool từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Insigne

Tuy nhiên kế hoạch này của The Kop đã nhanh chóng đổ vỡ sau khi phía Napoli hét giá 100 triệu euro cho cầu thủ của mình. Dù mới đây, đội bóng Ý đã giảm số tiền này xuống 80 triệu bảng song đây vẫn là một con số không tưởng cho Insigne.

Vì chuyện đó, Liverpool đã quyết định từ bỏ theo đuổi Insigne. Trong một chia sẻ mới đây, chính HLV Klopp đã xác nhận chuyện này với báo giới. Ông tâm sự: "Đó là một cầu thủ giỏi nhưng Insigne còn hợp đồng lâu dài với Napoli và chúng tôi sẽ không chiêu mộ cậu ấy bằng mọi giá".

Trong một diễn biến mới đây, CLB M.U được cho là cũng muốn chiêu mộ Insigne. Việc Quỷ đỏ quan tâm tới tiền đạo chủ lực của Napoli cũng là điều dễ hiểu khi mà lúc này họ không có một tiền đạo nào thực sự chất lượng. Sanchez liên tục chấn thương, Lukaku thì trận được, trận dở trong khi các tiền đạo trẻ như Rashford và Martial cũng thiếu sự ổn định và thường 'tịt ngòi' trong những trận cầu quan trọng.

Van Dijk đánh bại Sterling, thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19
Theo nhiều nguồn tin, trung vệ người Hà Lan khoác áo Liverpool đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2018/19.
Sane: Man City sẽ không để Liverpool có cơ hội vượt lên
Leroy Sane phát biểu sau trận MU vs Man City, cầu thủ người Đức tuyên bố Man xanh đang nắm lợi thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X