Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ bỏ Chelsea vẫn không thể mua Van Dijk

Thứ Sáu 09/06/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Evening Standard khẳng định rằng Southampton đã từ chối bán trung vệ Virgil van Dijk cho Chelsea.

 

Trung vệ Virgil van Dijk đang trở thành món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có ngôi sao của Southampton. Những tưởng Liverpool là đội có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này, nhưng họ đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Hà Lan. Thậm chí The Kop còn phải xin lỗi đội chủ sân St Mary sau khi bị phát hiện tiếp cận ngôi sao sinh năm 1991 một cách bất hợp pháp.
Chelsea kho mua trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Trung vệ Virgil van Dijk được Chelsea theo đuổi
Cuộc cạnh tranh ngôi sao 26 tuổi lúc này là chuyện riêng của Chelsea và Man City. Pep rất ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về Etihad, trong khi đó Conte cũng muốn có Van Dijk để thay thế sự ra đi của John Terry. Chelsea chấp nhận chi ra 35 triệu bảng để có trung vệ Van Dijk, nhưng Southampton đã từ chối. Họ khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với bất kỳ giá nào.
Chelsea dùng Batshuayi câu Lukaku
Để thuyết phục Everton bán tiền đạo Lukaku, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để giảm phí chuyển nhượng.
Theo Evening Standard, sau khi nhận được câu trả lời từ phía Southampton, HLV Conte đã quyết định từ bỏ thương vụ này. Ông đang nhắm đến Leonardo Bonucci của Juventus. Để thuyết phục cầu thủ người Italia tới Stamford Bridge đội bóng thành London chấp nhận dùng Matic làm vật tế thần. Theo đó, The Blues dự định chi ra 30 triệu bảng cộng Matic để đổi lấy sự phục vụ của Bonucci.
Chelsea kho mua trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Southampton từ chối bán Van Dijk cho Chelsea
Nhiều khả năng đội hình Chelsea sẽ có sự biến động mạnh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Conte khẳng định muốn mang về ít nhất 5 tân binh ở Hè này, trong khi đó ở chiều ngược lại rất nhiều những tên tuổi lớn cũng đang đứng trước khả năng rời Stamford Bridge. Diego Costa nhiều khả năng sẽ ra đi do mâu thuẫn rất lớn với Conte, những Eden Hazard, Cesc Fabregas hay Courtois cũng hoàn toàn có thể rời Chelsea ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X