Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trước thềm đại chiến MU: Lạc quan gấp đôi

Thứ Tư 16/10/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã nhận những thông tin rất vui về nhân sự trước thềm màn so tài với Man United tại vòng 9 Premier League.
 

Liverpool đầy lạc quan


Alisson Becker và Joel Matip đã tập luyện trở lại ở trung tâm Melwood vào hôm qua, nhiều khả năng sẽ góp mặt ở chuyến làm khách trên sân Old Trafford chủ nhật này.

Thủ môn Alisson đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị chấn thương bắp chân trong chiến thắng trước Norwich City ngày ra quân Premier League. Trung vệ Matip thì bị đau trong trận thắng 1-0 trước Sheffield United và bỏ lỡ các trận đấu trên sân nhà của Liverpool với Red Bull Salzburg và Leicester City.

Alisson và Matip có thể tham dự đại chiến MU vs Liverpool hình ảnh
Alisson có thể tham dự đại chiến MU vs Liverpool

Tuy nhiên, cả hai trụ cột hàng thủ Liverpool đều đã tập luyện bình thường tại trung tâm Melwood hôm thứ 3. Họ nhiều khả năng sẽ đều có thể tham dự đại chiến với Man United trong khuôn khổ vòng 9 Premier League cuối tuần này.

Alisson đã tự khẳng định mình là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới kể từ khi chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm 2018 từ Roma. Anh không bỏ lỡ một trận đấu nào ở Premier League cùng The Kop mùa trước.

Chấn thương của Alisson đến sau một mùa hè bận rộn khi anh cùng Liverpool đi tới tận chung kết Champions League đầu tháng 6 và vô địch. Lên ĐT Brazil ngay sau đó, thủ môn này lại cùng họ đăng quang tại Copa America, giải đấu anh giành danh hiệu Găng tay vàng.

Trong khi đó, Matip ngày càng khẳng định mình là trung vệ số 2 chỉ sau Virgil van Dijk tại Liverpool dù họ còn Joe Gomez và Dejan Lovren. Anh đã chơi đủ 90 phút trong 6 trận liên tiếp tại Premier League cho đến khi vắng mặt trong chiến thắng 2-1 trước Leicester bởi chấn thương.

Matip go hoa cho Liverpool
Matip cũng đã sẵn sàng tái xuất


MU đón những tin không vui


Trái ngược hoàn toàn là tình cảnh tại MU. Trong khi Liverpool chạy đà hoàn hảo với 8 chiến thắng liên tiếp, dẫn đầu với khoảng cách 8 điểm bỏ xa phần còn lại thì MU sau 8 vòng đầu chỉ có 9 điểm, thấp nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Đã thế, xét về nhân sự, Liverpool cũng vượt trội. Như đã nói, Liverpool sẽ đón bộ đôi trụ cột Alisson và Matip trở lại ở màn so tài trên sân Old Trafford.

Ngược lại, MU mới nhận tin dữ từ thủ môn David De Gea. Lên tập trung ĐT Tây Ban Nha, người gác đền 29 tuổi đã dính chấn thương cơ và phải bỏ dở trận hòa 1-1 với Thụy Điển tại vòng loại Euro 2020. Những mắt xích quan trọng khác của MU như Anthony Martial, Paul Pogba, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đều không chắc có ra sân hay không.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X