Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trước cơ hội hoàn tất “cú ăn ba” chuyển nhượng từ Southampton

Thứ Hai 07/07/2014 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong khi thương vụ Lallana với Liverpool còn chưa ráo mực thì đội chủ sân Anfield lại tiếp tục đón nhận một tin mừng khi nhận được lời “tỏ tình” của trung vệ Dejan Lovren. Qua đó Quỷ đỏ vùng Merseyside đang đứng trước cơ hội lớn để hoàn tất cú “hattrick” chuyển nhượng từ Southampton trong hè này.

Liverpool đang trở thành tâm điểm của TTCN, không chỉ bởi thương vụ Suarez mà còn bởi những bước đi mạnh mẽ của đội chủ sân Anfield khi liên tiếp đưa về sân Anfield những bản hợp đồng mới. Sau khi chiêu mộ thành công Rickie Lambert trước khi World Cup khởi tranh, mới đây Liverpool đã có thêm hai bản hợp đồng mới là Adam Lallana và Emre Can.

.
Liverpool đang tới gần việc chiêu mộ Dejan Lovren
Liverpool đang tới gần việc chiêu mộ Dejan Lovren

Không dừng lại ở đó, rất có thể Dejan Lovren sẽ là cái tên tiếp theo cập bến thành phố. Trung vệ người Croatia đã được Liverpool nhòm ngó từ đầu hè, tuy nhiên bên phía The Kop ưu tiên hai mục tiêu là Lambert và Lallana hơn, do đó chỉ đến khi hai thương vụ nói trên êm xuôi, Liverpool mới tính đường đưa nốt Lovren về sân Anfield.

Và quả nhiên, Lovren cũng đã ngay lập tức “bắt sóng” được ý định của Liverpool khi tuyên bố anh muốn gia nhập Liverpool ngay sau khi CLB hoàn tất bản hợp đồng với người đồng đội Adam Lallana. Lý do được đưa ra là bởi Southampton đã “ém nhẹm” đi lời đề nghị của Liverpool với hậu vệ 25 tuổi này và anh cảm thấy như mình không được tôn trọng.

“Liverpool đã gửi lời một đề nghị cho tôi và chẳng có ai thông báo cho tôi về việc đó cả. Điều đó là không đúng, và khi tôi biết được thông tin đó từ những người khác, tôi đã cảm thấy rất thất vọng. Tôi nhận ra mình không thể gắn bó với Southampton được nữa. Hiển nhiên là tôi sẽ muốn đầu quân cho Liverpool”.

Lovren cũng chỉ trích việc Southampton đã thiếu tham vọng khi bán đi hàng loạt các cầu thủ trụ cột và phát biểu rằnh chính điều đó đã khiến anh quyết đinh dứt áo ra đi.

“Nếu như đội bóng quyết tâm giữ lại những cầu thủ quan trọng thì kể cả một lời đề nghị hấp dẫn từ Liverpool cũng không thể làm tôi ra đi được”.

Với tuyên bố rõ ràng từ Dejan Lovren, Liverpool đang có cơ hội để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thứ 3 từ Southampton ngay trong hè này. Hiện tại, mức giá mà Liverpool đề nghị với đội chủ sân St Mary vào khoảng 20 triệu bảng.

Trên thực tế, mặc dù hàng công của Quỷ đỏ đã có một mùa giải bùng nổ với sự thăng hoa của bộ đôi Sturridge – Suarez, nhưng hàng thủ vẫn luôn là điểm yếu của Liverpool và không ít lần là nguyên nhân khiến đội bóng mất những điểm số quan trọng. Vì thế sự có mặt của Lovren sẽ bổ sung những yếu điểm nơi hàng thủ của Liverpool.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X