Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Trụ cột chưa lành lặn, sao trẻ lại dính chấn thương

Thứ Năm 17/12/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình nhân sự tại Liverpool hiện đang rất phức tạp khi tiền đạo Daniel Sturridge lại hoãn ngày trở lại trong khi cầu thủ trẻ Jordan Rossiter tái phát chấn thương.


Vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo Daniel Sturridge suốt từ cuối mùa giải trước cho tới nay. Sau chấn thương đùi khiến anh làm khán giả suốt từ tháng 4 cho tới tháng 9, lại tới các vết đau đầu gối ngay trước thềm trận ra mắt của HLV Jurgen Klopp gặp Tottenham. Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới trở lại và lập cú đúp vào lưới Southampton ở cúp Liên đoàn, chân sút 26 tuổi lại chấn thương gân khoeo sau cuộc đọ sức với Newcastle ngày 6/12 vừa qua.

Sturridge chua
Sturridge chưa thể sát cánh cùng các đồng đội

Sau gần hai tuần dưỡng thương, Sturridge rất nỗ lực để kịp trở lại trong chuyến làm khách tới sân Watford vào tối chủ nhật này. Vẫn biết tiền sử chấn thương của cựu cầu thủ Chelsea và Man City là không thể nói trước nhưng người hâm mộ Liverpool vẫn kỳ vọng rằng anh kịp tái xuất để giúp đội bóng giải quyết bài toán hàng công đang sa sút (chỉ ghi 2 bàn sau 3 trận vừa qua). Nhưng thật đáng tiếc là đến giờ này thể trạng vẫn chưa cho phép Sturridge hoàn thành đầy đủ các bài tập luyện và nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng đấu tới của Premier League.

Nhưng Sturridge sẽ không cô đơn trong phòng vật lý trị liệu của Liverpool khi ít nhất đã có những cái tên như Jon Flanagan, Dejan Lovren, Mamadou Sakho (chưa tính Joe Gomez, Danny Ings nghỉ hết mùa) và mới nhất là sao trẻ Jordan Rossiter. Hậu chấn thương gân khoeo trong đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG hồi tháng 10, tiền vệ 18 tuổi đã vào sân từ băng ghế dự bị trước Sion tại Europa League giữa tuần trước. Nhưng thật đau đớn cho Rossiter khi ngay sau đó anh tái phát và dự kiến sẽ không thể đóng góp cho Liverpool trước năm mới 2016.

Rossiter
Rossiter lại tái phát chấn thương gân khoeo

Klopp đã từng phát biểu rằng không muốn mua thêm cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi hài lòng với lực lượng hiện tại. Song trong bối cảnh vấn nạn chấn thương hoành hành tại Liverpool, chiến lược gia người Đức có thể sẽ buộc phải xắn tay lao vào mua sắm khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra sau đây hai tuần.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X