Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU, Man City hay Chelsea không thể làm được điều này như Liverpool

Thứ Sáu 03/11/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Steve McManaman lạc quan cho rằng chí ít đội bóng cũ cũng tạo điều kiện, cơ hội thể hiện mình cho thế hệ cầu thủ trẻ hơn các đối thủ lớn khác.

Không khác gì mọi năm, Liverpool mùa giải này vẫn hiển hiện đủ thứ vấn đề cố hữu và thể hiện phong độ lên xuống thất thường. Những chiến thắng ba sao mới đây trước Huddersfield và Maribor có lẽ chỉ mang ý nghĩa giải tỏa cho thầy trò Jurgen Klopp sau chuỗi trận khủng hoảng toàn hòa và thua, chứ hiện tại không thực sự giúp ích gì cho họ trong việc cải thiện vị trí trên BXH để sáng cửa cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ lớn như MU, Man City hay Chelsea.

MU, Man City hay Chelsea khong the lam duoc dieu nay nhu Liverpool hinh anh
Liverpool chịu khó trao cơ hội thể hiện cho các tài năng trẻ hơn những ông lớn khác

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Steve McManaman vẫn nhìn nhận trên một khía cạnh lạc quan hơn ở ưu điểm này của Liverpool so với những đại gia kể trên. Theo đó, ông cho rằng chí ít đội bóng cũ cũng tạo điều kiện, cơ hội thể hiện mình cho thế hệ cầu thủ trẻ hơn. Phát biểu của danh thủ người Anh một thời vô địch Champions League cùng Real Madrid:

“Nhiều cầu thủ trẻ không được ra sân ở đội một. Đội hình bao gồm 24 người và rất khó cho họ có cơ hội thi đấu. Đội U20 Anh đã vô địch World Cup, đội U17 cũng vậy, thế nhưng rồi các cầu thủ trẻ không được thi đấu nhiều như ở Tây Ban Nha. Họ không được may mắn như những Isco hay Asensio.

“May ra ở các đội bóng lớn, tôi thấy được điều này ở Tottenham của Mauricio Pochettino hay Liverpool, chứ MU hay Man City và Chelsea thì gần như không có điều tương tự.”

Mùa giải này, hậu vệ cánh 20 tuổi Joe Gomez đã có 8 lần ra sân khoác áo Liverpool ở Premier League, trong khi những cái tên khác như Trent Alexander-Arnold hay Dominic Solanke, QBV U20 Word Cup 2017 mùa hè vừa rồi, cũng khá được HLV Jurgen Klopp trọng dụng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X