Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “trói” Sterling bằng hợp đồng “khủng”

Thứ Hai 10/11/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Liverpool vừa quyết định ký hợp đồng mới nhằm giữ chân tài năng trẻ Rahaem Sterling ở lại sân Anfield với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 60 triệu bảng.

Sterling co the se chia tay Liverpool vi muc luong qua beo bot
Liverpool tăng lương gấp hơn 3 lần cho Sterling 

Mùa giải năm nay, sau sự ra đi của Luis Suarez, cùng với chấn thương mà Daniel Sturridge đang dính phải thì Sterling chính cái tên duy nhất còn lại trong đội hình mang đến niềm hy vọng cho người hâm mộ Liverpool. Thi đấu hết sức nỗ lực và cố gắng nhưng đến thời điểm này, “một mình” Sterling chưa thể giúp The Kop vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Rodgers tiếp tục phải nhận thêm một trận thua trước Chelsea với tỷ số 1-2, qua đó chìm sâu hơn trên bảng xếp hạng Premier League.

Thời gian gần đây, khi mà đội bóng vùng Merseyside thi đấu có phần sa sút, cũng là lúc một số đội bóng lớn ở châu Âu “nhăm nhe” ý định cướp Sterling khỏi sân Anfield. Trong số này, Real Madrid chính là cái tên dành cho cầu thủ người Anh nhiều sự quan tâm nhất. Trước tình hình trên, phía Liverpool đã buộc phải nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân tiền vệ 20 tuổi.

Theo một diễn biến mới đây, ban lãnh đạo The Kop đã quyết định thực hiện hợp đồng mới cho Sterling, với mức lương tăng gấp hơn 3 lần, từ 30.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Liverpool còn “thòng” thêm một điều khoảng giải phóng hợp đồng của ngôi sao trẻ người Anh trị giá… 60 triệu bảng. Rõ ràng, đây thực sự là một quyết định cực kỳ an toàn và sẽ gây ra không ít trở ngại đối với bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Sterling.

Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan nhạy bén cùng khả năng dứt điểm linh hoạt, Sterling là mẫu tiền vệ tấn công tương đối toàn diện. Trên thực tế, cầu thủ 20 tuổi có thể đá dạt biên nhưng theo quan điểm của nhiều HLV, vị trí giúp anh phát huy tối đa nhất các phẩm chất chính là hộ công, chơi phía sau trung phong cắm. Hiện tại, do Mario Balotelli đang tỏ ra quá mờ nhạt trong màu áo Liverpool nên Sterling cũng gặp rất nhiều khó khăn và chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X