Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục trói chân thêm 1 sao trẻ tiềm năng

Thứ Ba 18/08/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chính thức trói chân sao trẻ Neco Williams bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Neco Williams đã vươn lên đội một Liverpool ở mùa giải 2019/20 và đang là một phần trong kế hoạch của Klopp. Anh mới được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng 5 năm sau một năm đột phá khi có màn ra mắt đội một và ra sân ở Premier League.

“Tôi cảm thấy rất tuyệt. Ở thời điểm này, tôi nghĩ không có nơi nào tốt hơn Liverpool để học hỏi và trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đang sở hữu một vài cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi là một trong những đội bóng hay nhất thế giới lúc này”
, Neco phát biểu sau khi được Liverpool gia hạn hợp đồng.

Liverpool trói chân sao trẻ tiềm năng Neco Williams hình ảnh

Neco Williams ký hợp đồng 5 năm với Liverpool


HLV Klop chia sẻ thêm: “Neco, từ ngày đầu tiên cậu ấy tập luyện với chúng tôi, cậu ấy đã như một cỗ máy. Mỗi ngày trôi qua, cậu ấy lại trở nên tốt hơn và tôi còn phải ngạc nhiên.

Có rất nhiều sự tích cực ở cậu nhóc này khiến tôi hạnh phúc khi có cậu ấy ở đây. Điều đó rất quan trọng với tôi bởi vì cậu ấy là chàng trai của chúng tôi và đây là nơi hoàn hảo với cậu ấy lúc này vì chúng tôi không muốn ép chín sự nghiệp của cậu ấy.

Cậu ấy có nhiều điều mà chúng tôi thích. Vậy nên tôi rất vui khi cậu ấy ký vào hợp đồng này”.


Williams ra mắt đội một trong trận hòa 5-5 với Arsenal ở sân chơi Carabao Cup hồi tháng 10. Anh là một phần đội hình Liverpool vô địch Club World Cup sau trận thắng Flamengo tại Qatar, dù không ra sân trận nào.

Neco Williams là sao trẻ mới nhất cam kết tương lai với Liverpool. Curtis Jones và Harvey Elliott là những cầu thủ đã ký hợp đồng dài hạn với The Kop trước đó.

Neco Williams chơi ở vị trí hậu vệ biên và có cơ hội học hỏi từ những ngôi sao hàng đầu như Alexander-Arnold hay Andy Robertson. Cũng vì thế mà cơ hội để cầu thủ trẻ này ra sân là không nhiều.
Jurgen Klopp tiết lộ sốc về kế hoạch giải nghệ sớm
Jurgen Klopp tiết lộ rằng có thể giải nghệ khi hợp đồng của mình với Liverpool hết hạn vào mùa hè năm 2024.
Jamie Carragher biểu cảm khó tin sau pha bỏ lỡ của Raheem Sterling
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra kinh ngạc khi tiền đạo Raheem Sterling của Man City bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trước Lyon ở tứ kết Champions League.
Bị fan Liverpool cà khịa, sao Man City đáp trả đanh thép
Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã phải lên tiếng khi bị các CĐV Liverpool không ngừng tấn công trang Twitter cá nhân

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X