Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trở lại vụ Fekir, quyết cạnh tranh với MU

Chủ Nhật 01/07/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã quay trở lại thương vụ Fekir, quyết tâm cạnh tranh đến cùng với đại kình địch Man United cho chữ ký của ngôi sao người Pháp.

MU nhảy vào thương vụ Fekir

Man United được cho là đã gửi một lời đề nghị tới Lyon để mang Fekir về sân Old Trafford. HLV Jose Mourinho rất muốn tăng cường thêm sức mạnh đội hình hè này và đã ưu tiên chuyển nhượng Fekir.

Tờ Le Progres cũng khẳng định Fekir đã nhận được lời đề nghị từ các đội bóng khác, một trong số đó đến từ Manchester United.

Việc Man United nhắm đến ngôi sao tấn công như Fekir cũng là điều dễ hiểu. Những lựa chọn chất lượng trên hàng công MU không có nhiều. Và Fekir thì đang nổi lên như một viên ngọc quý tiếp theo của bóng đá thế giới.

Liverpool quay trở lại theo đuổi Fekir
Liverpool cạnh tranh với MU vụ Fekir hình ảnh

Liverpool cạnh tranh với MU vụ Fekir

Fekir từng kiểm tra y tế tại Liverpool và tiến rất gần tới sân Anfield. Nhưng The Kop lại không thể đạt được thỏa thuận với Lyon. Đội bóng nước Pháp tự tin rằng giá trị của Fekir sẽ tăng vọt sau World Cup và quyết định chờ đợi.

Liverpool buộc phải tìm kiếm một mục tiêu chuyển nhượng khác nhưng tờ Daily Mirror khẳng định đội bóng thành phố cảng đã quay lại theo đuổi Fekir một lần nữa. Họ cũng tin vào khả năng đạt được thỏa thuận cùng đội bóng nước Pháp.

Liverpool mong muốn có được chữ ký của Fekir sau khi World Cup khép lại. Được biết, Lữ đoàn đỏ vẫn đang giành pole trong thương vụ này. Nhưng tuần trước, người đại diện của Fekir khẳng định thương vụ này vẫn chưa kết thúc.

“Tại sao cậu ấy chưa ký hợp đồng với Liverpool ư? Vì thương vụ này chưa kết thúc. Câu chuyện này vẫn chưa dừng ở đây”.

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Mirror cũng cho biết tiền đạo Danny Ings đã yêu cầu được chia tay sân Anfield để xây dựng lại sự nghiệp ở một CLB khác. Cầu thủ 25 tuổi ra sân 8 lần ở Premier League mùa trước và đã nhận được sự quan tâm từ Crystal Palace và Newcastle United.

Xem thêm những tin chuyển nhượng khác của Premier League:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X