Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trở lại top 4, HLV Rodgers hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Thứ Năm 02/01/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với thắng lợi 2-0 trước Hull City đêm qua nhờ các bàn thắng của Daniel Agger và Luis Suarez, Liverpool đã giành lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Everton sau khi đội bóng chủ sân Goodison Park bị Stoke City cầm hòa 1-1 tại loạt trận diễn ra cùng giờ. Sau thời điểm trận đấu kết thúc, HLV Brendan Rodgers bên phía The Kop đã tỏ ra hết sức hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhất là khi họ vừa trải qua hai thất bại liên tiếp.

Liverpool chơi rất hay ở lượt đi mùa này
Liverpool đã trở lại top 4 sau thắng lợi 2-0 trước Hull City

Thực tế, đội khách Hull City đã gây nên những khó khăn nhất định đối với các cầu thủ Liverpool. Chủ động chơi phòng ngự tập trung và tranh chấp quyết liệt từ giữa sân, Hull City đã ngăn cản được những pha lên bóng của The Kop. Bên cạnh đó, các hậu vệ đội khách cũng đá rất rắn và không ngần ngại phạm lỗi với Luis Suarez trong những tình huống cầu thủ người Uruguay có bóng. Chính bởi vậy mà trong khoảng hơn nửa hiệp đầu tiên, đội quân của HLV Brendan Rodgers chơi khá bế tắc.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút thứ 36. Từ một tình huống cố định, Coutinho đá phạt góc để Daniel Agger đánh đầu chính xác mở tỷ số cho Liverpool. Có bàn dẫn, đội chủ nhà chơi thoải mái và linh hoạt hơn hẳn. Khi sức ép đã được loại bỏ, bàn thắng thứ hai đến cũng là điều dễ hiểu với The Kop. Phút 50, cũng từ một pha bóng cố định, Luis Suarez sút phạt đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0 cho đội bóng vùng Merseyside.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra hết sức hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò, đặc biệt là khi Liverpool vừa mới trải qua hai thất bại liên tiếp trước Man City và Chelsea.

Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân người Bắc Ai-len cho biết: “Đây thực sự là một chiến thắng tuyệt vời. 3 điểm giành được ngày hôm nay có ý nghĩa hết sức quan trọng để giúp Liverpool tự tin hơn. Chúng tôi vừa trải qua hai trận thua liên tiếp nhưng các cầu thủ đã không vì vậy mà xuống tinh thần. Trái lại, điều đó càng giúp họ chơi quyết tâm hơn và tôi cảm thấy hết sức hài lòng với màn trình diễn này”.

“Hull City đã chủ động chơi chặt chẽ ngay từ đầu và thực tế là chúng tôi đã gặp bế tắc trong hơn 30 phút đầu tiên. Mặc dù vậy, tình huống lập công của Agger đã giải tỏa sức ép cho toàn đội và bạn thấy đấy, những phút sau đó, Liverpool đã chơi hay hơn rất nhiều. Khá đáng tiếc là chỉ có 2 bàn thắng được ghi bởi chúng tôi tạo thêm được rất nhiều cơ hội trong hiệp hai. Dù sao thì tôi cũng muốn khen ngợi tất cả các cầu thủ vì điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm và trở lại cuộc đua ở nhóm dẫn đầu”.

Sau thắng lợi tương đối quan trọng này, Liverpool đã đòi lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Everton. Hiện tại, đội quân của HLV Brendan Rodgers có được 39 điểm sau 20 vòng. Trong thời gian tới, lịch thi đấu của The Kop khá nhẹ nhàng khi họ chỉ phải đối đầu với 2 đội bóng yếu hơn là Stoke và Aston Villa.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X