Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool triệu hồi Fabio Carvalho từ RB Leipzig

Thứ Hai 01/01/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã xác nhận rằng họ đã triệu hồi Fabio Carvalho sau thời gian cho mượn ở RB Leipzig, bây giờ họ sẽ để anh đến một CLB khác cũng theo dạng cho mượn.

Fabio Carvalho gia nhập Liverpool từ Fulham vào năm 2022 với bản hợp đồng trị giá 7.7 triệu bảng, nhưng việc thiếu cơ hội bị ra sân dưới thời Jurgen Klopp khiến anh phải chuyển đến Bundesliga theo dạng cho mượn ở Hè 2023. 

Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi này chỉ có 15 lần ra sân cho Leipzig và chỉ có 3 trong số đó được đá chính, tổng cộng chỉ có 360 phút thi đấu. Do không có nhiều thời gian thi đấu, vào đầu tháng 12 đã có thông tin cho rằng Liverpool đang xem xét triệu hồi cầu thủ trẻ này. 

Và mới đây, The Kop xác nhận sẽ gọi trở lại Carvalho. Nhưng anh sẽ không trở lại Anfield quá lâu, vì nhiều câu lạc bộ, bao gồm một số câu lạc bộ từ Championship được cho là quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ này. 

Liverpool trieu hoi Fabio Carvalho tu RB Leipzig

Liverpool triệu hồi Fabio Carvalho từ RB Leipzig

Sky Sports đưa tin rằng Leicester City đang theo đuổi chữ ký của cầu thủ từng chơi cho đội U21 Bồ Đào Nha. Bầy cáo đang hơn dẫn đầu ở Championship, hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách 8 điểm và họ được dự đoán sẽ trở lại Premier League vào mùa giải tới. 

Fabrizio Romano tuyên bố rằng Southampton cũng đang trong cuộc đua giành Carvalho, nhưng Liverpool sẽ chỉ cho mượn ngôi sao của họ nếu các CLB đảm bảo thời gian thi đấu cho cầu thủ 21 tuổi. Carvalho đã có kinh nghiệm thi đấu ở Championship, mùa 2021/22 anh ghi 10 bàn sau 36 lần ra sân cho Fulham, Carvalho cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X