Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trao băng đội phó nhằm giữ chân Agger

Thứ Bảy 10/08/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc bị Barcelona nhòm ngó, Liverpool đã động viên tinh thần nhằm giữ Daniel Agger ở lại bằng việc để trung vệ này thay thế Carragher đảm nhiệm vai trò đội phó của câu lạc bộ.

Gia nhập Liverpool từ Bronby năm 2006, Daniel Agger là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng thành phố cảng. Agger đã ra sân hơn 200 trận cho The Kop và ghi được 12 bàn thắng. Mùa vừa rồi, Agger ra sân đến 35 trận tại Premier League nên ai cũng hiểu tầm quan trọng của trung vệ người Đan Mạch đối với kế hoạch phục hưng Liverpool của HLV Rodgers.

Daniel Agger
Từ mùa này, Agger sẽ đảm nhận vai trò đội phó của Liverpool

Vì vậy, Liverpool từng gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân Agger lâu dài vào tháng 10/2012. Tuy nhiên, Agger vẫn lọt vào tầm ngắm của Barcelona khi câu lạc bộ xứ Catalan đang cần thêm một trung vệ nữa. Có tin Barca đã chuẩn bị 20 triệu euro nhằm chiêu mộ Agger trong hè này.

Đứng trước thông tin bất lợi đó, Liverpool lập tức hành động nhằm giữ chân Agger. Cụ thể, HLV Rodgers quyết định trao vị trí đội phó cho Agger thay thế cho Carragher đã giải nghệ. Đây là một đòn đánh về tinh thần để Agger cảm thấy được Liverpool trọng vọng nhằm cự tuyệt sự lôi kéo từ phía Barcelona.

HLV Rodgers cũng lên tiếng chia sẻ về quyết định này:" Công việc của những đội trưởng, đội phó tại Liverpool là cực kì quan trọng. Tôi muốn giành thời gian trước mùa giải để đánh giá về một số cầu thủ và Daniel là một phần trong số đó. Lòng trung thành và đam mê cậu ấy dành cho Liverpool chẳng ai sánh kịp. Và nếu xét cả về đóng góp trên sân cỏ, tôi nghĩ đây là lựa chọn tốt cho tất cả mọi người".

Hôm nay, Aly Cissokho cũng lên tiếng xác nhận về việc đã đạt được thỏa thuận với Liverpool. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng vẫn chưa thể sớm diễn ra vì còn phụ thuộc vào sự thống nhất giữa Liverpool và Valencia.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X