Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tranh ngôi sao người Ý cùng Chelsea

Thứ Hai 02/05/2016 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang để mắt tới Antonio Candreva của Lazio bất chấp tiền vệ này đang là mục tiêu của tân HLV Chelsea, Antonio Conte.


Tiền vệ Antonio Candreva nổi lên trong màu áo Livorno mùa 2008/09 ở tuổi đôi mươi và được Juventus quan tâm. “Bà đầm già” đưa anh về dưới dạng cho mượn vào đầu năm 2010 kèm điều khoản mua đứt. Chỉ có điều áp lực lớn tại đây khiến Candreva không thể hiện được mình và phải trở lại Livorno trước khi trải qua những hợp đồng cho mượn ngắn hạn tại Parma và Cesena.

tien ve Candreva
Tiền vệ Candreva đang nằm trong tầm ngắm Chelsea

Phải tới khi sang Lazio, tài năng của Candreva mới được phát tiết mạnh mẽ nhất. Từ trung tâm, anh chuyển sang chơi cánh phải và thể hiện được hết sở trường trong những pha đi bóng, chuyền bóng cho tới dứt điểm đều đầy mạnh mẽ. HLV Antonio Conte đã nhiều lần theo dõi Candreva thi đấu tại Serie A cũng như được tiếp xúc trực tiếp với anh tại ĐT Italia và muốn đưa anh về Chelsea trong mùa giải mới.

Theo nguồn tin từ Italia, Conte sẵn sàng chi 23 triệu bảng trong ngân quỹ chuyển nhượng mình có cho Candreva. Nhưng không chỉ có Chelsea, mới đây đã xuất hiện thông tin Liverpool cũng muốn mua Candreva bởi HLV Jurgen Klopp coi cầu thủ 29 tuổi này như một mảnh ghép trong chiến thuật của mình. Tại sân Anfield lúc này có quá nhiều cầu thủ kỹ thuật, kiểm soát bóng tốt được người tiền nhiệm Brendan Rodgers đưa về.

HLV Klopp
HLV Klopp cũng muốn mang anh về Liverpool

Tuy nhiên, lối chơi của Klopp cần nhiều hơn những cầu thủ có thể tấn công trực diện bên cạnh lập tức lui về thu hồi bóng và Candreva là người hoàn toàn thích hợp. Phía Liverpool dự kiến sẵn sàng chi ra khoản phí chuyển nhượng không kém gì Chelsea cho Lazio để hoàn tất thương vụ này. Để dọn sẵn chỗ cho Candreva, họ đang tìm cách đẩy hai “bom xịt” Mario Balotelli và Christian Benteke khỏi sân Anfield.

Thuận lợi cho Liverpool và Chelsea đó là Candreva cũng đang tính tới việc rời Lazio cuối mùa này, tức sớm 3 năm so với thời điểm hợp đồng đáo hạn khi đội bóng thủ đô nước Ý không thể giành quyền dự Champions League mùa giải tới. Phía Lazio cũng chuẩn bị sẵn cho tương lai khi đưa Manolo Gabbiadini của Napoli và Florian Thauvin của Newcastle vào tầm ngắm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X