Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tranh giành mục tiêu của Arsenal và Chelsea

Thứ Ba 20/06/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua cạnh tranh tiền vệ Riyad Mahrez với Arsenal và Chelsea sau khi ngôi sao người Algeria quả quyết sẽ chia tay Leicester mùa hè này.
Riyad Mahrez chua nhan duoc loi de nghi chinh thuc tu Arsenal.
Mahrez được nhiều đại gia hàng đầu săn đón

Tiền vệ Riyad Mahrez gần như chắc chắn sẽ chia tay Leicester vào mùa hè năm nay. Ngôi sao người Algeria đã đệ đơn xin được chuyển nhượng và anh cũng bày tỏ mong muốn ra đi với giới truyền thông hồi đầu tháng này.

“Chủ tịch và tôi đã đồng ý rằng tôi sẽ ở lại thêm 1 năm và ông ấy sẽ để tôi đi khi mùa giải kết thúc. Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi ra đi. Tôi đã trải nghiệm đủ mọi thứ cùng với Leicester. Đội bóng và tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng lớn cho nhau bất kể tương lai của tôi ra sao”.

Arsenal đã theo dõi ngôi sao người Algeria được một thời gian khá lâu. HLV Wenger rất ưa thích lối đá của cầu thủ 26 tuổi và muốn anh cập bến Emirates trong trường hợp không giữ chân được Sanchez.

Ở thương vụ này, Arsenal phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Chelsea. HLV Antonio Conte đang lùng sục khắp thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một ngôi sao mới trên hàng tấn công trong bối cảnh Diego Costa sẽ ra đi sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Và theo tờ Daily Mail, một đại gia khác của Premier League là Liverpool cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mahrez. HLV Jurgen Klopp đang theo dõi diễn tiến thương vụ này rất sát. The Kop hiện đang gặp khó trong việc thuyết phục Roma nhả Mohamed Salah. Và Klopp buộc phải chuyển sang một phương án dự phòng nhưng xem ra chất lượng hơn là Riyad Mahrez.

Tiền vệ người Algeria đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở mùa giải mà Leicester đăng quang vô địch thần kỳ. Năm ngoái, anh không còn chơi đúng phong độ nhưng thi thoảng vẫn tạo ra được những khoảnh khắc đáng chú ý. Anh đóng góp được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo mùa vừa rồi. Phong độ suy giảm của Mahrez khiến Leicester chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc.

Được biết, Arsenal vẫn đang là đội bóng cầm pole, dẫu cho cuộc đua này có sự hiện diện của những đại gia hàng đầu như Barca và Juventus.
Sau Liverpool, tới lượt M.U ve vãn Asensio
Theo Mirror, chuyển nhượng MU bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X