Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Liverpool trả thêm 1 triệu bảng để Balotelli không gây rối

Thứ Hai 05/12/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Balotelli đang tỏa sáng rực rỡ tại Nice nhưng Liverpool không hề tiếc nuối khi họ mất oan 1 triệu bảng mỗi mùa để cung phụng chân sút lắm tài nhiều tật.

 
Theo tiết lộ mới nhất từ The Sunday Times, Liverpool phải mất thêm 1 triệu bảng mỗi mùa nhằm ràng buộc Balotelli không "giở chứng" trong quãng thời gian thi đấu tại Anfield. Nếu trong mùa giải, Balotelli không nhổ nước bọt vào đối thủ, không gây bạo lực,... sẽ được nhận thêm 1 triệu bảng tiền thưởng. Đồng thời mỗi năm, chân sút người Italia được phép tự do rời câu lạc bộ hai lần trong những trường hợp có lý do "chính đáng".
 
Liverpool tra them 1 trieu bang de Balotelli khong gay roi.
Liverpool trả thêm 1 triệu bảng để Balotelli không gây rối.

The Sunday Times cho biết nếu trong thời hạn hợp đồng, Balotelli không bị đuổi khỏi sân từ ba lần trở lên vì hành vi bạo lực, không nhổ nước bọt vào đối thủ hay bất cứ ai khác, không tấn công bất kỳ ai trong và ngoài sân cỏ, không dùng ngôn ngữ, cử chỉ mang tính xúc phạm với đối phương,... thì đến ngày 30/6 mỗi năm, chân sút người Italia sẽ được nhận thêm khoản tiền thưởng 1 triệu bảng mỗi mùa.
 
Đồng thời, Liverpool cũng dành rất nhiều ưu đãi cho Balotelli. Ngoài mức lương 85.000 bảng mỗi mùa, Liverpool sẽ trả thêm 25.000 bảng cho mỗi bàn trong 5 pha lập công đầu tiên của Balotelli trong màu áo The Kop tại đấu trường Premier League hoặc châu Âu. 
 
Dù vậy, Balotelli thi đấu cực kỳ thất vọng với chỉ 1 bàn ghi được tại Premier League trong màu áo Liverpool. Đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, Liverpool đã để Balotelli tới Nice theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo Nice, Balotelli tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn ghi được sau 9 trận ra sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X