Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả lương khủng cho Mac Allister

Thứ Tư 10/05/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider cho hay, Liverpool đã đề nghị tăng lương gấp 3 lần cho Mac Allister trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ của Brighton ở Hè 2023.

Liverpool thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Họ bị loại ở các giải đấu cúp, và gặp bất lợi trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Không có gì ngạc nhiên khi Klopp mong muốn xây dựng lại hàng tiền vệ, với một số sẽ rời Anfield ở Hè năm nay. 

Arthur Melo đã không tạo ra bất kỳ tầm ảnh hưởng nào kể từ khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn, và anh gần như trở lại Juventus. Các tiền vệ khác bao gồm Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain cũng chuẩn bị rời câu lạc bộ khi hợp đồng của họ hết hạn sau mùa giải này. James Milner cũng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Liverpool tra luong khung cho Mac Allister

Liverpool trả lương khủng cho Mac Allister

Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố Cảng. Football Insider cho hay, Liverpool đã đề nghị tăng lương gấp 3 lần cho Mac Allister trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ của Brighton ở Hè 2023.

Nguồn trên cho biết, Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Mac Allister và đưa ra lời đề nghị hợp đồng hấp dẫn. Nhà vô địch World Cup 2022 chỉ nhận 50.000 bảng/tuần ở Brighton, và Liverpool có thể đáp ứng cho anh mức lương lên tới hơn 150.000 bảng/tuần.

Ngôi sao 24 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng nên Liverpool sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng cho Mac Allister, người đã ghi 10 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 35 trận mùa này. Điều đáng chú ý là Erik ten Hag cũng chấm Mac Allister và muốn MU đưa anh về sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X