Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 19/02/2023 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez đã phải rời sân sớm vì chấn thương vai ở trận đấu với Newcastle, ngay trước thềm đại chiến với Real Madrid ở Champions League.

Liverpool trả giá đắt sau trận thắng Newcastle

Darwin Nunez sẽ đối mặt với một cuộc chạy đua về thời gian để kịp ra sân cho Liverpool trước Real Madrid ở Champions League vào giữa tuần tới. Tiền đạo người Uruguay gặp phải vấn đề ở vai khi va chạm với Kieran Trippier trong hiệp hai trận đấu với Newcastle và phải rời sân.

Nunez
Liverpool trả giá đắt sau trận thắng Newcastle

Chia sẻ sau trận đấu, Jurgen Klopp nói: “Điều tiêu cực nhất là Nunez phải rời sân vì chấn thương. Chúng tôi sẽ phải xem mức độ nghiêm trọng của nó – hy vọng không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi phải vượt qua được những trở ngại như thế này”.

Ở trận đấu vừa qua, Darwin Nunez đã ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool. Đó là pha lập công đầu tiên của cầu thủ này ở Premier League kể từ ngày 12/11, khi anh lập cú đúp vào lưới Southampton.

Mất Darwin Nunez lúc này là một tổn thất lớn với Liverpool. Đoàn quân của Klopp chắc chắn không muốn bị loại khỏi Champions League bởi đó cũng là một con đường để họ giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Sau trận thắng Newcastle, Liverpool tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Klopp còn kém vị trí thứ 4 của Newcastle 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. So với đội xếp thứ 5 là Tottenham thì Liverpool cũng chỉ còn kém 4 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Nếu duy trì được đà hồi sinh hiện tại, Liverpool vẫn có thể đua tranh một vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X