Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng “vô thưởng vô phạt” trước Blackburn

Thứ Sáu 12/06/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Blackburn 6-0 trong trận giao hữu trước khi Ngoại hạng Anh trở lại, song họ đã phải trả một cái giá rất đắt.

Trụ cột Liverpool dính chấn thương


Trong những buổi tập gần đây, HLV Klopp đã quyết định chia đội hình ra làm 2 thi đấu đối kháng. Mới nhất, The Kop đã có trận giao hữu với Blackburn. Với đội hình vượt trội cùng tâm lý thoải mái, đội bóng thành phố Cảng đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0.
 

Chamberlain dính chấn thương sau trận thắng Blackburn


Sadio Mane, Naby Keita, Takumi Minamino, Joel Matip, Ki-Jana Hoever và Leighton Clarkson là những người ghi bàn cho Liverpool, chiến thắng đậm đà trước Blackburn giúp các ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng tỏ ra tự tin khi Ngoại hạng Anh sắp quay trở lại.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã phải trả giá đắt sau trận giao hữu với Blackburn. Theo đó, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân. Ở trận đấu này, cựu sao Arsenal được ra sân ngay từ đầu, chính từ cú dứt điểm của anh, thủ môn đối phương phải đẩy bóng ra và Sadio Mane có mặt đúng lúc đệm bóng mở tỷ số. 

Theo Lancashire Live, Chamberlain dính chấn thương mắt cá, thông tin này khiến NHM The Kop tỏ ra bất an. Sự vắng mặt khó hiểu của bộ đôi Mohamed Salah và Andy Robertson cũng khiến CĐV đội bóng thành phố Cảng lo lắng.
 

Salah không đá một phút nào trước Blackburn


Salah và Robertson không chơi một phút nào trước Blackburn, không ít người cho rằng hai cầu thủ này dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu với Everton vào ngày 22/6 tới đây. 

Liverpool dự kiến sẽ thi đấu ít nhất 1 trận giao hữu nữa trước khi chính thức bắt đầu các trận đấu còn lại của Premier League 2019/20. Lữ đoàn đỏ hiện đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm và chỉ cần 2 trận thắng nữa là chính thức lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca
MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca, Dele Alli lỡ trận Tottenham - MU, Liverpool trói chân Van Dijk,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá...
Đè bẹp Blackburn, Liverpool chạy đà hoàn hảo hậu Covid-19
Liverpool đã vùi dập Blackburn Rovers với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu trên sân Anfield.
Siêu hậu vệ cánh Liverpool được tiền bối hết lời khen ngợi
Người cũ Fabio Aurelio mới dành nhiều lời khen ngợi cho Andrew Robertson, người mà cựu sao Liverpool cho rằng là một hậu vệ cánh hoàn hảo.
Không phải Real hay Barca, Liverpool có thể mất Klopp vào tay CLB này…
Theo Steve McManaman, Barcelona và Real Madrid khó có thể hấp dẫn Jurgen Klopp rời Liverpool.
Chốt địa điểm diễn ra trận derby Everton vs Liverpool
Trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tại Goodison Park trên sân không khán giả thay vì một địa điểm trung lập khác.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X