Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Swansea

Thứ Bảy 01/10/2016 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Swansea 1-2 Liverpool, Lữ đoàn đỏ nhận tin buồn khi tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương háng.

Tại vòng 7 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Swansea. Nếu như The Kop đang hưng phấn với những chiến thắng liên tiếp thì “Thiên nga đen” đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Với lực lượng cũng như đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Klopp được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Nhưng thực tế không dễ dàng như vậy.
Liverpool thuc su la ung vien cho chuc vo dich Premier League
Liverpool đánh bại Swansea 2-1
Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước Swansea, trong hiệp thi đấu đầu tiên họ để đối thủ dồn ép và bị dẫn 0-1. Nhưng với quyết tâm rất cao, thầy trò HLV Klopp đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1. 3 điểm trước “Thiên nga đen” giúp Liverpool tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ cũng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm. Lữ đoàn đỏ đang cho thấy họ thực sự là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League.
Thấy gì sau chiến thắng của Liverpool trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Liverpool đã lội ngược dòng đánh bại Swansea tại Liberty. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Swansea 1-2 Liverpool.
Trận Swansea 1-2 Liverpool, dù giành 3 điểm nhưng thầy trò HLV Klopp đã phải trả một cái giá cực đắt khi tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương. Ngôi sao người Anh phải nhường vị trí cho Daniel Sturridge ngay từ phút 23. Cựu cầu thủ Southampton dính chấn thương háng, nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tới của ĐT Anh. Vào thứ 7 tuần này, Tam sư sẽ có trận đấu với Malta tại Wembley, 3 ngày sau đó họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Slovenia.
Swansea 1-2 Liverpool, tien ve Adam Lallana, Lallana dinh chan thuong	 hinh anh 2
Lallana dính chấn thương háng
Việc Lallana dính chấn thương là tổn thất không nhỏ với Liverpool. Từ đầu mùa, cầu thủ người Anh đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của The Kop. Anh cùng với Coutinho, Mane và Firmino hợp thành bộ tứ huyền ảo trên hàng công của đội chủ sân Anfield. Lallana đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League, góp dấu giày vào khoảng 30% tổng số bàn thắng của Lữ đoàn đỏ.

Video Swansea 1-2 Liverpool (Vòng 7 Premier League 2016/17)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X