Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Sheffield United

Thứ Năm 07/12/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sheffield United không được trọn vẹn khi tiền vệ Alexis Mac Allister dính chấn thương và phải rời sân.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của tân binh Sheffield United. Phút 37, Van Dijk chọn vị trí dứt điểm như một tiền đạo trong vòng cấm mở tỷ số cho Liverpool sau quả tạt của Arnold. 

Đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Nunez tung đường chuyền dọn cỗ để Szoboszlai ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool. Với kết quả này, The Kop tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, kém ngôi đầu bảng của Arsenal khoảng cách 2 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sheffield United không được trọn vẹn khi tiền vệ Alexis Mac Allister dính chấn thương và phải rời sân. Cầu thủ người Argentina đã bị thay ra ở phút 59, nhường vị trí cho Curtis Jones.

Alexis Mac Allister dinh chan thuong truoc Sheffield United

Alexis Mac Allister dính chấn thương trước Sheffield United

Trước đó Mac Allister bị đau trong hiệp 1, nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu. Phải đến hiệp 2 khi không thể tiếp tục thi đấu anh mới rời sân. Cập nhật về tình trạng của cầu thủ người Argentina, HLV Klopp cho biết: "Mac Allister, thật đáng tiếc. Cậu ấy gặp một vết thương ở đầu gối, sau đó chúng tôi băng lại. Rõ ràng là rất đau nhưng cậu ấy vẫn có thể thi đấu.

Cuối cùng thì cậu ấy cũng xin thay người. Bây giờ chúng tôi phải xem vấn đề mà cậu ấy gặp phải có nghiêm trọng hay không, tôi không biết chính xác thời gian cậu ấy ngồi ngoài. Tôi hy vọng không quá lâu."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X