Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley

Chủ Nhật 01/09/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson dính chấn thương sau chiến thắng trước Burnley, ngôi sao 29 tuổi có thể lỡ 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 9 này.

Henderson gặp vấn đề ở mắt cá chân


Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Burnley ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Kết quả Burnley vs Liverpool giúp đội bóng thành phố Cảng trở thành CLB duy nhất toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên và độc chiếm ngôi đầu trên BXH.
Jordan Henderson dính chấn thương sau trận thắng Burnley hình ảnh

Henderson dính chấn thương


Mặc dù có được 3 điểm trước Burnley, song Lữ đoàn đỏ đã phải trả một cái giá khá đắt. Theo đó Jordan Henderson dính chấn thương sau chiến thắng trước Burnley, ngôi sao 29 tuổi có thể lỡ 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 9 này.

Trong hiệp 2, đội trưởng của Liverpool có tình huống va chạm với Aaron Lennon. Sau tình huống này, Henderson dính chấn thương mắt cá chân nhưng vẫn nén đau, anh chỉ rời sân ở những phút cuối cùng của trận đấu khi không thể tiếp tục cố gắng được nữa.

Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định Henderson cần trải qua một cuộc kiểm tra trước khi kết luận chấn thương gặp phải. Ngôi sao sinh năm 1990 là một cái tên quan trọng trong đội hình của Liverpool và ĐT Anh.

Trong tháng 9 tới Anh sẽ có 2 trận đấu với Bulgaria và Kosovo ở vòng loại EURO 2020, với chấn thương gặp phải Henderson có nguy cơ không thể góp mặt. Trước đó, HLV Gareth Southgate đã gây sốc khi không triệu tập Kyle Walker của Man City.

HLV Southgate nói về lý do loại bỏ Walker, ông khẳng định 2 đối thủ sắp tới của Tam sư tương đối yếu, bởi vậy ông muốn trao cơ hội cho những cái tên mới. Anh hiện đang dẫn đầu bảng A ở vòng loại Euro 2020 dù chơi ít trận nhất, họ đã đánh bại Cộng hòa Séc và Montenegro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X