Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Atletico Madrid

Thứ Năm 04/11/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Atletico Madrid không được trọn vẹn khi tiền đạo Roberto Firmino dính chấn thương, HLV Klopp cũng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Brazil.

Roberto Firmino dính chấn thương gân khoeo


Trong trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng B Champions League, tiền đạo Roberto Firmino không ra sân ngay từ đầu. Thay vào đó Sadio Mane, Mo Salah và Diogo Jota là những cầu thủ đá chính. Đội chủ sân Anfield dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút thi đấu, và ngay đầu hiệp 2 Firmino được tung vào sân thay Mane.
 
Roberto Firmino dính chấn thương gân khoeo

Roberto Firmino dính chấn thương gân khoeo


Ngôi sao sinh năm 1991 đã chơi năng nổ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, phút 78 anh dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Origi. Mới đây, HLV Jurgen Klopp xác nhận cậu học trò gặp vấn đề với gân khoeo và cơ hội ra sân trước West Ham vào cuối tuần là không cao. 

Ngôi sao người Brazil là cầu thủ thứ 3 của Liverpool đối mặt với chấn thương gân khoeo sau James Milner và Naby Keita. Firmino đang dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, việc anh dính chấn thương khiến NHM đội bóng thành phố Cảng lo lắng. Họ đang hy vọng cầu thủ 30 tuổi này không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Trước đó Firmino từng mất 4 tuần để hồi phục chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Chelsea vào tháng 8. Với việc cầu thủ người Brazil vắng mặt, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ trao cơ hội đá chính cho Diogo Jota. Hiện Liverpool đang có khá nhiều những ca chấn thương khác nhau, có thể kể đến như Harvey Elliott (mắt cá chân), Joe Gomez (bắp chân), Curtis Jones (mắt). 

Dù sao thì chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid cũng giúp Liverpool giành vé vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội nhất bảng B.   

Thua Liverpool, Antoine Griezmann chỉ trích trọng tàiThua Liverpool, Antoine Griezmann chỉ trích trọng tài
Tiền đạo Antoine Griezmann đã không thể hài lòng với những quyết định của các trọng tài trong thất bại 0-2 của Atletico Madrid trước Liverpool.
Nói là làm, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Jurgen KloppNói là làm, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Jurgen Klopp
Đúng như những phát biểu trước trận Liverpool vs Atletico Madrid, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay đồng nghiệp Jurgen Klopp.
Ferdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấpFerdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấp
Sau khi chứng kiến Liverpool dễ dàng hạ gục Atletico, Rio Ferdinand thừa nhận MU bây giờ đang thua kém đại kình địch quá xa về đẳng cấp.
Tiêu diệt gọn Atletico, Liverpool chính thức vượt qua bảng tử thần C1 với ngôi đầuTiêu diệt gọn Atletico, Liverpool chính thức vượt qua bảng tử thần C1 với ngôi đầu
Liverpool đã dễ dàng vượt qua Atletico Madrid với tỉ số 2-0 trên sân nhà Anfield và chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội đầu bảng...
Video Liverpool vs Atletico Madrid cúp C1 2021: The Kop chính thức vượt qua vòng bảngVideo Liverpool vs Atletico Madrid cúp C1 2021: The Kop chính thức vượt qua vòng bảng
Video cúp C1 Liverpool vs Atletico Madrid rạng sáng nay 4/11, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Liverpool vs Atletico...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X