Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá cực đắt sau trận thắng Watford

Thứ Bảy 14/12/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Wijnaldum đã phải rời sân giữa hiệp hai trong chiến thắng của Liverpool trước Watford vì chấn thương gân khoeo.
Salah mở tỉ số cho Liverpool ít phút trước giờ nghỉ nhờ một pha phản công nhanh như điện. Anh cắt vào trung lộ trước khi sút bóng vào góc xa khung thành một cách chính xác. Cầu thủ người Ai Cập sau đó ấn định tỉ số 2-0 ở phút bù giờ hiệp hai với một tình huống sút bóng cận thành đơn giản.

Cú đúp của Salah đánh dấu trận thắng thứ 8 liên tiếp của Liverpool. Nhưng The Kop đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng sau trận đấu.

Tiền vệ Wijnaldum chấn thương sau trận thắng Watford hình ảnh

Wijnaldum chấn thương gân khoeo ở trận gặp Watford


Giữa hiệp hai, Wijnaldum đã gặp phải chấn thương gân khoeo và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Klopp buộc lòng phải đưa Andy Robertson vào sân và đẩy Milner lên trám vào vị trí tiền vệ trung tâm trong phần còn lại của trận đấu.

Vào giữa tuần sau, Liverpool sẽ phải đá trận bán kết FIFA Club World Cup ở Qatar. Và có khả năng Wijnaldum sẽ không kịp bình phục để hành quân cùng các đồng đội tới Trung Đông.

Liverpool cũng sẽ có một trận đấu tại Carabao Cup vào ngày tiếp theo. Nhưng Klopp đã xác nhận ông sẽ để một đội hình trẻ ra sân đối đầu với Aston Villa.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang cạnh tranh trên mọi đấu trường sau khi lọt vào vòng knock-out Champions League. Ở Premier League, họ đã tạm thời tạo ra được khoảng cách 11 điểm so với nhóm bám đuổi nhưng đá nhiều hơn Leicester 1 trận.

Liverpool sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào ngày Lễ tặng quà. Đó cũng là trận cầu mang tính chất quan trọng với Leicester tại sân King Power.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X