Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Stoke City

Thứ Tư 06/01/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Stoke City 0-1 Liverpool tại lượt đi bán kết League Cup, The Kop nhận tổn thất lớn khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần.


Ở lượt đi bán kết League Cup, mặc dù phải làm khách nhưng Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Stoke City với bàn thắng duy nhất của Jordon Ibe. Với chiến thắng có được The Kop gần như đã đặt một chân vào trận chung kết. Như vậy, thầy trò HLV Klopp đang đến rất gần với một danh hiệu sau 3 năm liền trắng tay dưới thời Brendan Rodgers. Nếu đội bóng chủ sân Anfield vô địch League Cup, đây sẽ là động lực rất lớn giúp họ hướng đến những danh hiệu lớn hơn.
Stoke City 0-1 Liverpool The Kop mat 3 tru cot vi chan thuong hinh anh
Coutinho dính chấn thương
Trận Stoke City 0-1 Liverpool mặc dù giành chiến thắng nhưng Liverpool đã phải trả một cái giá quá đắt. Cụ thể, The Kop mất tới 3 cầu thủ vì chấn thương. Ngay phút 18, tiền vệ Coutinho dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Jordon Ibe. Tuyển thủ người Brazil được chẩn đoán là dính chấn thương gân khoeo. Tới phút 24, trung vệ Dejan Lovren cũng không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho James Milner. Những phút cuối trận, đội bóng chủ sân Anfield còn mất thêm Kolo Toure vì lý do tương tự.
Lập kỷ lục tệ hại, Jurgen Klopp xin lỗi CĐV Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chính thức đăng đàn xin lỗi các CĐV của Liverpool sau chuỗi thành tích ghi bàn nghèo nàn của The Kop ở mùa giải này.
Sau trận đấu, HLV Klopp cũng chẳng mấy vui vẻ khi đội bóng của ông có được lợi thế ở trận lượt đi nhưng lại mất tới 3 cầu thủ vì chấn thương. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của 3 cầu thủ này. Khả năng họ có thể ra sân vào cuối tuần trong trận đấu với Arsenal ở vòng 21 Premier League đang bị bỏ ngỏ. Nếu những cầu thủ này không thể ra sân đội bóng chủ sân Anfield sẽ chịu tổn thất nặng nề về mặt đội hình.
Stoke City 0-1 Liverpool The Kop mat 3 tru cot vi chan thuong hinh anh 2
Lovren cũng dính chấn thương khá nghiêm trọng
Tại Premier League, Liverpool đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 20 vòng đấu. Khoảng cách với Tottenham đội xếp thứ 4 đang là 6 điểm, với Arsenal đội đầu bảng lên tới 12 điểm. Chính vì vậy, trận Liverpool vs Arsenal ở vòng đấu tới nếu không có điểm thầy trò HLV Klopp sẽ tiếp tục để những đội bóng trong Top đầu nới rộng cách biệt. Trong bối cảnh không có được lực lượng tốt nhất, khó khăn càng lớn hơn với Liverpool bởi Pháo thủ đang có phong độ rất ổn định.

Tổng hợp: Stoke 0-1 Liverpool (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X