Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Man City

Thứ Hai 17/10/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành trọn 3 điểm trước Man City, nhưng chiến thắng của Liverpool không được trọn vẹn khi tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương.

Diogo Jota đã chơi rất hay trong trận đấu giữa Liverpool và Man City trên sân Anfield, anh thu hút đối phương để tạo ra những khoảng trống cho Mohamed Salah khai thác. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha không may mắn bị chấn thương vào cuối trận.

Những hình ảnh cho thấy Jota phải rời sân bằng cáng, anh tỏ ra khá đau đớn. Các nhân viên y tế đã chăm sóc ở chân trái cho cầu thủ sinh năm 1996, anh được đưa xuống đường hầm thay vì nán lại theo dõi nốt trận đấu cùng các đồng đội. 

Diogo Jota roi san bang cang o tran dau voi Man City

Diogo Jota rời sân bằng cáng ở trận đấu với Man City

Thông tin này chắc chắn khiến Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha lo lắng, bởi trong thời gian tới Lữ đoàn đỏ vẫn còn khá nhiều trận đấu quan trọng và VCK World Cup 2022 đang đến rất gần. Nói về chấn thương của Jota sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: 

“Chúng tôi sẽ vắng Diogo Jota ở trận tiếp theo. Anh ấy cảm thấy thực sự đau đớn trong khoảnh khắc đó nhưng tôi không biết nó tồi tệ như thế nào. Một khi Jota phải nằm lại sân như vậy thì không ổn, chúng tôi sẽ phải chờ đợi, và tôi hy vọng mọi thứ sẽ không quá tệ”. 

Jota vừa mới trở lại sau một thời gian khá dài dưỡng thương. Khi đang trên đường lấy lại phong độ tốt nhất thì anh lại dính chấn thương mới. Ở tuyển BĐN, Jota là một trong những nhân tố quan trọng. Anh đã có 10 bàn cho Seleccao sau 29 lần ra sân. 

HLV Fernando Santos luôn tin tưởng vào sự linh hoạt của Jota ở hàng tiền đạo gồm Cristiano Ronaldo và Bernardo Silva, nhưng bây giờ có thể phải đối mặt với một chiến dịch World Cup mà không có ngôi sao này. Bồ Đào Nha bắt đầu World Cup 2022 bằng trận gặp Ghana tại Ras Abu Aboud, Doha vào ngày 24/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X