Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Everton

Thứ Năm 21/04/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 4-0 Everton, Lữ đoàn đỏ nhận tin buồn khi tiền đạo Divock Origi dính chấn thương nặng và đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với VCK Euro 2016 cùng ĐT Bỉ.


Trong những vòng đấu gần đây, Liverpool có dấu hiệu buông xuôi tại Premier League. Trong hai trận đấu gần nhất, The Kop đều tung đội hình dự bị trước Stoke City và Bournemouth nhưng vẫn có được tối đa 6 điểm. Những chiến thắng này đã thắp sáng cơ hội giành vé dự Champions League của Lữ đoàn đỏ. Bởi vậy, trong trận derby Merseyside với Everton rạng sáng nay họ đã tung ra sân một đội hình cực mạnh và yêu cầu các học trò tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
HLV Klopp hinh anh
Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước Everton
Bằng sự hưng phấn cao độ khi vừa có vé vào chơi bán kết Europa League, Liverpool đã tạo ra thế trận lấn lướt và có nhiều cơ hội ghi bàn. Cuối cùng, đội chủ nhà đã dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 4-0. Divock Origi, Mamadou Sakho, Daniel Sturridge và Philippe Coutinho là những người lập công cho đội bóng của HLV Klopp. Với chiến thắng có được, Liverpool tiếp tục duy trì hy vọng mong manh trong việc giành vé dự Champions League.
Liverpool lập kỷ lục của mùa giải khi thắng đậm Everton
(Bongda24h) - Liverpool vừa có một trận derby đáng nhớ khi tỏ rõ sức mạnh vượt trội so với Everton ở mọi chỉ số thống kê.
Tuy vậy, chiến thắng của Lữ đoàn đỏ đã trở nên không trọn vẹn khi tiền đạo Divock Origi dính chấn thương nặng và đối mặt nguy cơ không thể cùng ĐT Bỉ dự VCK Euro 2016. Cụ thể vào phút 50, Origi đã lĩnh nguyên pha đạp bóng ác ý của Ramiro Funes Mori vào cổ chân và buộc phải rời sân trên cáng. Theo tiết lộ, tiền đạo này đã bị lật cổ chân và có thể phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng. Đây đúng là một tai họa cho Origi.
Tien dao Divock Origi dinh chan thuong hinh anh 2
Origi dính chấn thương khá nặng từ cú đạp của Funes Mori
Trong ngày hôm nay, tiền đạo người Bỉ sẽ được chuyển đến trung tâm y tế để xác định rõ chấn thương gặp phải. Trong thời gian gần đây, Origi liên tục được HLV Klopp sử dụng. Anh cũng đền đáp sự tin tưởng của ông thầy người Đức khi có 5 bàn trong 5 trận gần nhất. Mất cầu thủ sinh năm 1995 trong phần còn lại là bất lợi rất lớn với Liverpool trong bối cảnh họ vẫn còn mục tiêu ở Premier League và Europa League.
Liverpool 4-0 Everton (KT): The Kop đại thắng trong trận derby một chiều
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...
Về phần Mori, sau pha vào bóng ác ý kể trận, hậu vệ người Argentina này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng anh tỏ ra không bằng lòng và tranh cãi quyết liệt với các trọng tài. Sau trận đấu, HLV Roberto Martinez đã lên án hành động của người học trò, còn phía FA chỉ cho biết sẽ xem lại băng ghi hình và có thể đưa ra một án phạt bổ sung.

Tổng hợp video bàn thắng Liverpool 4-0 Everton (Vòng 27 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X