Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Torres, Johnson, Aquilani có thể dự trận gặp MU

Thứ Năm 22/10/2009 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 4 trận thua liên tiếp, Liverpool đang hứng chịu sự chỉ trích nặng nề của dư luận. Họa vô đơn chí, cuối tuần này, The Kop lại phải gặp MU.

Trận đấu với ĐKVĐ Premier League tối Chủ Nhật tới sẽ rất quan trọng với “Lữ đoàn đỏ” bởi nếu thất bại, Rafael Benitez có thể sẽ bị sa thải. Ngược lại, một chiến thắng sẽ giúp họ có 3 điểm, thu hẹp khoảng cách với đối thủ cạnh tranh, đồng thời, tạo ra cú hích cần thiết cho đội bóng Merseyside khi niềm tin từ người hâm mộ đã lung lay dữ dội.

Thật may cho The Kop và HLV Benitez, những trụ cột quan trọng hiện nghỉ thi đấu của họ đang lũ lượt kéo nhau trở lại. Theo Telegraph, hậu vệ Glen Johnson và tiền đạo Fernando Torres có thể kịp ra sân trong trận đấu ở Anfield sắp tới. Tân binh Johnson bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Lyon ở Champions League bởi một chấn thương háng. Torres dính chấn thương ở vùng bụng trong thời gian tập trung độiu tuyển Tây Ban Nha, đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của đội bóng thành phố cảng, nhưng cũng có thể tham gia trận đấu quan trọng này.

"Thương binh" Aquilani sẽ chín thức ra mắt đội bóng mới ở trận gặp MU?

“Tôi cảm thấy khỏe hơn hôm qua (hôm thứ Ba). Tôi sẽ sẵn sàng. Tôi gặp vấn đề ở háng trong buổi tập hôm thứ Hai nhưng mọi thứ đã tiến triển tốt”, Johnson phát biểu trên Telegraph ngày hôm qua.

Ngoài ra, tân binh Alberto Aquilani, cầu thủ có giá lên đến 20 triệu bảng, cũng có khả năng tham dự cuộc đối đầu với MU. Đêm qua, Aquilani đã có trận đấu đầu tiên cho MU, trong thành phần đội dự bị. Aquilani đã chơi 15 phút (ra sân từ ghế dự bị ở phút 75), trong chiến thắng 2-0 trước đội dự bị Sunderland.

Trong trận đấu đêm qua, tiền vệ người Italia đã thi đấu trước sự chứng kiến của Sammy Lee, trợ lý của HLV Benitez và Gillett, đồng sở hữu CLB. Aquilani đã tuyên bố “Tất cả điều tôi muốn lúc này là được chơi bóng”, tuy nhiên, theo John McMahon, HLV đội dự bị Liverpool thì tân binh này không nên tham dự trận đấu căng thẳng với MU, mà nên có vài trận chơi cho đội dự bị để lấy lại cảm giác bóng.

Tuy nhiên, đội trưởng Steven Gerrard, người rời sân trong trận gặp Lyon sau 25 phút vẫn đang trong diện nghi ngờ. Tiền vệ quan trọng này phải đợi đến những phút cuối để biết liệu anh có thể tham dự trận đấu với Quỷ Đỏ thành Manchester hay không.

Ngoài Gerrard, Benitez cũng có thể không có sự phục vụ của Albert Riera. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân kheo trong buổi tập ngày thứ Hai.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X